NÓNG: Zidane nói thẳng mặt với công thần: “Cậu không còn nằm trong kế hoạch của tôi”

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 06:52
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tờ Goal mới đây tiết lộ Zinedine Zidane đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với thủ thành Keylor Navas để thông báo rằng anh ta không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid và khuyên thủ thành người Costa Rica nên tìm cho mình bến đỗ mới.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin mới nhất, câu lạc bộ Real Madrid đã thông qua Zinedine Zidane để thông báo với Navas rằng mùa giải tới thủ thành số 1 trong khuôn gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là Thibaut Courtois. Thông tin này được tờ Goal tiết lộ cách đây ít giờ.

Zidane đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Navas

Không chỉ có Goal, cả La Sexta cũng xác nhận Navas sẽ chia tay Bernabeu sau khi mùa giải này khép lại. Lễ chia tay của anh diễn ra trong trận gặp Real Betis tại vào cuối tuần này. Mùa giải này Navas chỉ bắt chính 9 trận cho Real Madrid mùa này, con số quá ít ỏi so với vị thế của anh những mùa qua. Trong đó, có 6 trận kể từ khi Zinedine Zidane quay trở lại.

Nhận thấy tương lai của mình đã không còn được đảm bảo, thủ thành người Costa Rica đã chủ động tìm cho mình một bến đỗ mới. PSG, ​Manchester United và Porto là 3 đội bóng đang theo đuổi Navas, sẵn sàng trao cho anh suất bắt chính thay vì chỉ dự bị như ở Real.

Tuy nhiên công thần của Real Madrid vẫn chưa có quyết định gì về tương lai. Khả năng anh sẽ rời Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng Hè này là rất cao bởi hợp đồng hiện tại của anh với Real Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm.

Khả năng Navas rời Real Madrid là rất cao

Real Madrid cũng muốn bán Navas ngay sau khi mùa giải này khép lại để có một số tiền phục vụ cho các hoạt động mua bán cầu thủ của câu lạc bộ. Real Madrid sẽ gật đầu nếu đội bóng nào có đủ 30 triệu euro cho thủ thành sinh năm 1986.

Navas ra đi, Thibaut Courtois nghiễm nhiên trở thành thủ môn số một của Real mùa tới. Luca Zidane, con trai Zidane có thể sẽ có thêm cơ hội thay vì ra đi theo dạng cho mượn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha