Nữ MC xinh đẹp mê hoặc trái tim “phi công trẻ” James Rodriguez

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 16:23
5 /5 của 1 đánh giá

James Rodriguez là cầu thủ đẹp trai và tài hoa người Colombia. Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh đang có cô bạn gái xinh đẹp lớn hơn 9 tuổi tên là Jessica Cediel.

Thi đấu không thực sự ấn tượng tại World Cup 2018, James trở lại hội quân cùng Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn của Real Madrid còn thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Colombia là mẫu cầu thủ đẹp trai, tài hoa và ít tai tiếng.

“Siêu dự bị” của Real thi đấu thăng hoa hơn trong màu áo Bayern Munich

Mới đây, . Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Bayern Munich đã lên tiếng xác nhận tương lai của anh vẫn sẽ ở đây và Hùm xám đang chuẩn bị mua đứt cầu thủ này với giá 35 triệu euro

Vốn là cầu thủ kín tiếng, đời tư của anh gần đây bỗng nhiên bị cư dân mạng “đào bới” bởi cô nàng Jessica Cediel. Cediel được nhiều người biết đến với thân hình nóng bóng và khuôn mặt xinh xắn.

Rodriguez và cô bạn gái hơn 9 tuổi khá kín tiếng về chuyện tình cảm

Cediel hiện đang là người dẫn chương trình cho kênh truyền hình Colombia. Ngoài ra, cô còn là một người mẫu thời trang cho các hãng thời trang nội y nổi tiếng thế giới.

Theo thông tin nước này, cô nàng sinh năm 1982 đang có quan hệ tình cảm với cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid ngay sau khi Rodriguez chia tay Daniela Ospina cách đó không lâu.

Cầu thủ sinh năm 1991 quen “máy bay” Cediel trong một game show truyền hình của Colombia. Từ đó, 2 người thường xuyên liên lạc và giữ mối quan hệ. Hiện chưa có xác nhận của James lẫn Cediel về nghi án tình ái này.

Cùng ngắm vẻ đẹp mê hoặc bạn gái của “phi công” James Rodriguez: 

Cô là người có niềm đam mê bóng đá mãnh liệt
Cô là MC cho các chương trình truyền hình tại Colombia
“Máy bay” sinh năm 1982 căng tràn sức sống chẳng khác những cô gái đôi mươi
Cô thích thả dáng trên bãi biển cát trắng
Ngoài là MC, cô còn là người mẫu cho các hãng thời trang nổi tiếng
Vẻ đẹp của cô vẫn hút hồn trái tim cầu thủ điển trai Rodriguez
Instagram của cô cũng có hàng triệu lượt người theo dõi
Vòng một cuốn hút mọi ánh nhìn
Dù đã gần bước sang tuổi tứ tuần, cô vẫn khiến các cô gái trẻ phải ganh tỵ

Phong Trần

FC Bayern Munich

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.