Olympic Việt Nam tri ân Hùng Dũng sau chiến thắng trước Bahrain

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trong màn ăn mừng sau trận đấu với Bahrain, Olympic Việt Nam đã mang theo tấm banner có in hình của Hùng Dũng để gửi lời tri ân đến người đồng đội đang điều trị chấn thương nơi quê nhà.

Tham khảo thêm:

Hùng Dũng là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Olympic Việt Nam sau vòng bảng ASIAD 2018. Với kĩ thuật khéo léo cùng nền tảng thể lực tốt, tiền vệ 24 tuổi luôn là một chốt chặn quan trọng của tuyến giữa.

Nhưng thật thật không may là trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp đối thủ Nhật Bản, sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, Hùng Dũng đã bị gãy ngón chân cái và phải nói lời chia tay sớm với .

Hùng Dũng đã phải về nước một mình để điều trị chấn thương trước khi trận đấu Olympic Việt Nam và Bahrain diễn ra.

hung dung
Hùng Dũng đã phải nói lời chia tay sớm với ASIAD 2018

Thiếu vắng Hùng Dũng, Olympic Việt Nam đã gặp không ít những khó khăn nhưng cuối cùng đội tuyển của chúng ta cũng đã giành chiến thắng trước đại diện của Tây Á và có được tấm vé bước vào tứ kết.

Sau khi tiếng còi trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Bahrain các cầu thủ của chúng ta đã tiến tới khán đài và ăn mừng theo phong cách viking quen thuộc cùng người hâm mộ.

Phát hiện ra tấm banner có hình tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, đội trưởng Văn Quyết ra hiệu mượn của cổ động viên và nhờ một phóng viên mang xuống.

Trên tấm banner có dòng chữ “Vietnam believe” (Niềm tin Việt Nam) như một niềm tự hào, niềm tin chiến thắng dành cho Olympic Việt Nam và Hùng Dũng.

olympic viet nam
Olympic Việt Nam dành tặng chiến thắng cho Hùng Dũng

Toàn bộ các cầu thủ của Olympic Việt Nam giăng tấm banner chụp ảnh kỷ niệm như một lời tri ân đến đồng đội: “Chúng tôi vẫn luôn ở đây, dõi theo và chiến đấu hết mình vì cậu, chiến thắng này là dành cho cậu”.

Trước ngày Hùng Dũng về nước, đội trưởng Văn Quyết đã hứa với người đồng đội rằng: “Chúng ta phải chiến đấu bằng tất cả những gì mình có và cố gắng thay cho cả phần của Dũng nữa. Dũng hãy tin rằng đội tuyển Olympic Việt Nam luôn là tập thể gắn kết với 20 cầu thủ chứ không phải 19”.

Olympic Việt Nam đã nỗ lực hết mình để thực hiện lời hứa với Hùng Dũng. Các cầu thủ của chúng ta đã giành chiến thắng và đây sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn đối với người đồng đội đang điều trị chấn thương nơi quê nhà.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.