Ông chủ Mỹ bí mật tính đường… rao bán Liverpool 

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 22:32
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của Liverpool, John Henry được cho là đang cân nhắc việc rao bán CLB của mình. Được biết, tỉ phú người Mỹ hiện đang bí mật “chào giá” những lời hỏi mua hấp dẫn.

Xem thêm:

Liverpool sắp phải đổi chủ, sau khi có nhiều nguồn tin tiết lộ, chủ tịch CLB – John W Henry đang cân nhắc việc rao bán đội bóng của mình. Được biết, tỉ phú người Mỹ cũng đã liên hệ với những đối tác tiềm năng.

Theo tờ New York Post, tỉ phú John Henry đang móc nối với những lời đề nghị hấp dẫn để “chào giá” rao bán CLB Liverpool. Con số mà ông chủ người Mỹ đưa ra để có thể sở hữu đội chủ sân Anfield rơi vào khoảng 2 tỉ Đô la (1.76 tỉ Bảng).

liverpool
Chủ tịch John Henry cân nhắc rao bán Liverpool

Nguồn tin này cũng cho biết, quá trình đàm phán thương mại đang diễn ra khá sôi nổi. Vị chủ tịch 68 tuổi sẵn sàng bán đội bóng của mình nếu đạt được thỏa thuận với một mức giá hấp dẫn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thương mại, việc mua bán The Kop sẽ phải mất khá nhiều thời gian bởi giá trị thực mà tỉ phú người Mỹ mong muốn lớn hơn rất nhiều.

Tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) của ông John Henry đã đầu tư rất nhiều vào Liverpool và hiểu rõ tiềm năng phát triển của CLB. Do vậy, theo kế hoạch của FSG, trong khoảng 4-5 năm nữa, giá trị của Lữ Đoàn Đỏ sẽ đạt tới con số 3 tỉ Bảng.

liverpool
Tỉ phú người Mỹ tới xem trận đấu tại sân Anfield

Tập đoàn FSG mua lại Liverpool vào năm 2010 với số tiền 477 triệu Đô la (300 triệu Bảng). Kể từ đó, tỉ phú John Henry đã kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ từ đội chủ sân Anfield. The Kop là CLB được rất nhiều các thương hiệu lớn tài trợ, từ đó, đội bóng được đầu từ mạnh mẽ và dần lấy lại ánh hào quang năm xưa.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Fulham tại vòng 12 vào ngày 11/11.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.