VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin khiến Liverpool thất bại muối mặt trước Burnley

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 08:51
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool vừa nhận thất bại muối mặt trước Burnley ngay trên sân nhà Anfield ở trận đá bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu, Divock Origi đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi.

Rạng sáng nay 22/1, Liverpool có cuộc đón tiếp đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH, Burnley trên sân nhà Anfield. Những tưởng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ, song thực tế lại hoàn toàn khác xa.

Thi đấu lấn át cả trận về tất cả các thông số, nhưng Liverpool không một lần đưa được bóng vào lưới của Burnley. Một trong những cơ hội ngon ăn nhất trận phải kể đến tình huống đối mặt với thủ môn Nick Pope của Divock Origi trong hiệp 1, nhưng tiền đạo này đã bỏ lỡ một cách khó tin.

Pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Origi

Phút 42, cầu thủ bên phía Burnley đỡ bóng lỗi, tạo điều kiện cho Origi cướp được bóng. Chân sút người Bỉ dẫn bóng tiến thẳng đến khung thành rộng thênh thang của Burnley với vật cản duy nhất là Nick Pope. Trong tư thế không ai kèm và có nhiều thời gian để căn chỉnh thước ngắm, Origi lại tung ra cú sút đưa bóng đi dội xà và để Pope bắt gọn.

Nếu ghi bàn trong tình huống này, Liverpool sẽ không phải chật vật và bế tắc đến mức tung Mohamed Salah và Roberto Firmino vào sân trong hiệp 2. Thậm chí, ngay cả khi những ngôi sao sáng giá nhất xuất hiện trên sân, đội bóng áo đỏ cũng không thể xuyên thủng lớp phòng ngự vững chắc của Burnley.

Origi khiến Liverpool đánh rơi 3 điểm

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Liverpool phải trả giá. Phút 83, Fabinho mắc sai lầm trong việc kèm người buộc thủ môn Alisson phải phạm lỗi với Barnes trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Barnes không mắc sai lầm nào, đem về chiến thắng tối thiểu cho Burnley.

Rõ ràng, pha bỏ lỡ mười mươi của Origi là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool nhận thất bại muối mặt ngay trên sân nhà. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp, đoàn quân của HLV Klopp không biết đến mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh.

Liverpool nhận thất bại muối mặt trước Burnley

Từ chỗ là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng, giờ đây, The Kop đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 34 điểm. Trong trường hợp Tottenham và Everton giành chiến thắng ở các trận đá bù, Liverpool còn có thể bị văng ra khỏi top 4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.