HLV Park Hang Seo bất ngờ “giúp” U23 Thái Lan đấu U23 Bahrain

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Thái Lan sẽ có trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á khi chạm trán U23 Bahrain vào tối ngày 8/1. Trước thềm cuộc so tài này, đội bóng xứ chùa vàng đã bất ngờ nhận được sự giúp đỡ từ HLV Park Hang Seo.

U23 Thái Lan sẽ mở đầu hành trình chinh phục bằng cuộc chạm trán U23 Bahrain vào tối ngày 8/1. Đây được coi là thử thách khó dành cho thầy trò HLV Akira Nishino khi mà đại diện Trung Á vừa đánh bại U23 Việt Nam – nhà đương kim á quân giải đấu trong trận giao hữu diễn ra hôm 3/1.

Dù chỉ là một cuộc so tài vô thưởng, vô phạt song U23 Bahrain vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể của mình. Bởi vậy, có không ít những cổ động viên Thái Lan tỏ ra lo lắng cho đội bóng con cưng trước thềm màn chạm trán nói trên.

>> Xem thêm:  

Tuy nhiên, U23 Thái Lan vừa bất ngờ nhận được sự trợ giúp từ HLV Park Hang Seo. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những nhận định sau trận thua của U23 Việt Nam trước Bahrain và chia sẻ điều đó với ông Piyaong. Mới đây, huyền thoại bóng đá xứ chùa vàng vừa có chia sẻ trên tờ SMM Sport để dẫn lời thầy Park nhằm đưa ra lời khuyên cho U23 Thái Lan.

Trước thềm cuộc so tài với U23 Bahrain

Cụ thể, ông khẳng định: “ trận giao hữu trước giải, U23 Việt Nam đã để thua với tỷ số 1-2 trước U23 Bahrain. Tôi đã hỏi những thông tin chuyên sâu về trận đấu đó từ U23 Việt Nam. Thật trùng hợp, đồng đội cũ của tôi là Park Hang Seo đang làm HLV ở đó. Ông ấy tiết lộ cho tôi hai điều. Một là lối chơi phòng ngự tập trung của U23 Bahrain và hai là họ sở hữu thủ môn cao to rất mạnh không chiến.

Các hậu vệ của họ cũng có chiều cao tốt dù thể hình không dày lắm. Hai trung vệ của U23 Bahrain sở hữu lối chơi khác nhau. Người bên trái sẽ không dâng cao trong khi đối tác của cậu ấy có lợi thế về tốc độ. U23 Bahrain chơi với sơ đồ 4-2-3-1 như Thái Lan, chủ yếu phân phối bóng từ hàng tiền vệ và hiếm khi chuyền dài cho tiền đạo cắm”.

U23 Thái Lan đã nhận được trợ giúp từ HLV Park Hang Seo

Ngoài việc nhắn nhủ thầy trò Nishino từ lời khuyên của thầy Park, huyền thoại của bóng đá Thái Lan cũng đồng thời bày tỏ niềm tin vào chiến thắng cho đội bóng con cưng. Sau khi chạm trán Bahrain, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ đối đầu U23 Irag và U23 Australia.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.