Park Ji-sung: “Son Heung-min hay nhưng chưa phải xuất sắc nhất châu Á”

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 20:50
5 /5 của 1 đánh giá

Niềm tự hào châu Á, Park Ji-sung vừa lên tiếng khen ngợi chân sút đồng hương Hàn Quốc, Son Heung-min. Anh rất tin tưởng nhưng vẫn cho rằng, đàn em chưa xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất lục địa vàng.

>> Xem thêm:

Ở mùa giải này, Son chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Tottenham bay cao tại Champions League. Gà trống đã lọt vào đến trận chung kết và chuẩn bị đụng độ Liverpool vào đầu tháng 6.

Tại , anh cũng đã ghi 12 bàn và góp 6 đường kiến tạo. Qua đó, giúp Spurs trụ vững trong top 4. Đây chắc chắn là mùa giải tuyệt vời nhất của ngôi sao người Hàn Quốc.

Son Heung-min là nhân tố quan trọng giúp Tottenham thành công
Son Heung-min là nhân tố quan trọng giúp Tottenham thành công

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của người đàn em, Park đã tỏ ra rất phấn khích. Anh cho rằng, Son đang mang đến niềm cảm hứng to lớn cho cổ động viên nước nhà.

Cựu tiền vệ của Man United nói: “Cậu ấy đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời. Cậu ấy phát triển theo từng mùa và nhận được sự kỳ vọng lớn từ phía người hâm mộ”.

“Tôi tin rằng, cậu ấy đang mang lại hy vọng của tất cả các cầu thủ châu Á. Tôi rất hy vọng rằng, Son sẽ tiếp tục phát triển và đạt đẳng cấp cao hơn nữa”.

Trong quá khứ, Park đã từng có một sự nghiệp thành công tại xứ sở sương mù. Anh chơi 8 năm cho Man United, cùng Quỷ đỏ giành 4 chức vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi tại Champions League.

Park cho rằng, đàn em vẫn chưa phải cầu thủ xuất sắc nhất châu Á
Park cho rằng, đàn em vẫn chưa phải cầu thủ xuất sắc nhất châu Á

Anh cũng giành được hai vương miện Eredivisie với PSV . Đặc biệt, Park là nhân tố quan trọng giúp Hàn Quốc lọt vào đến tận bán kết World Cup 2002.

Nhiều người cho rằng, anh là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Tuy nhiên, Park bác bỏ lời khen ngợi này. Đại sứ của Man United cho rằng, cả anh và Son đều chưa xứng đáng với danh phong này.

Anh nói: “Đó không phải tôi, cũng không phải Son. Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á là Cha Bum-kun (người đã khoác áo Eintracht Frankfurt và Bayer Leverkusen vào những năm 70, 80 của thế kỷ trước)”.

“Chúng ta cần chờ xem liệu Son có thể vượt qua Cha trong tương lai hay không. Cá nhân mình, tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều đó”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.