Party cập bến Arsenal, Arteta lần đầu chia sẻ về tân binh

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 19:09
4.8 /5 của 2 đánh giá

HLV Mikel Arteta vừa có những chia sẻ đầu tiên về bản hợp đồng mới nhất của Arsenal - tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Arsenal đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 - .

Sở hữu quân bài chất lượng nơi tuyến giữa, tỏ ra vô cùng hài lòng. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đầu tiên về tân binh đắt giá với những tín hiệu lạc quan trước mắt.

HLV Mikel Arteta hết lời ca ngợi tân binh Thomas Partey

Chia sẻ với báo giới, HLV Arteta cho hay: “Chúng tôi đã theo dõi Partey trong một thời gian, vì vậy chúng tôi rất vui khi được bổ sung một cầu thủ chất lượng cao như vậy vào đội hình của mình”

“Partey là một tiền vệ đa năng với năng lượng tuyệt vời. Cậu ấy mang lại nhiều kinh nghiệm từ một câu lạc bộ hàng đầu đã thi đấu ở đẳng cấp cao nhất ở La Liga và Champions League trong nhiều năm”

“CLB rất ấn tượng với thái độ và cách tiếp cận trận đấu của cậu ấy. Partey là một cầu thủ thông minh và chúng tôi mong muốn anh ấy hòa nhập vào hệ thống của đội bóng, đóng góp vào sự tiến bộ mà chúng tôi đang xây dựng ở thời điểm hiện tại”.

Tiền vệ 27 tuổi là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình

Được biết, tiền vệ người Ghana sẽ khoác áo số 18 ở Arsenal. Đây là số áo còn trống tại sân Emirates sau khi rời đi ở mùa hè năm 2019.

Thomas Partey được coi là mảnh ghép còn thiếu của Arsenal trong sơ đồ chiến thuật của HLV Arteta. Với những sự bổ sung chất lượng với và trung vệ Grabiel trước đó, Pháo Thủ sẽ thực sự đáng gờm ở cuộc đua vô địch năm nay.

Ở chiều ngược lại, sau khi Partey cập bến sân Emirates, Arsenal cũng đã để Lucas Torreira gia nhập theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Uruguay sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô Madrid trong mùa giải 2020/21 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu bảng (20 triệu euro) vào mùa hè tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.