Pavard dính chấn thương đáng sợ sau pha chơi xấu của Rudiger

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ ĐT Pháp đã dính nhiều vết xước đáng sợ trên cổ sau tình huống chơi bóng ác ý của Rudiger trong trận giao hữu với ĐT Đức đêm qua.

Tham khảo thêm:

Nhóm A giải đấu đã chính thức bắt đầu vào đêm qua với trận hòa không bàn thắng giữa Pháp và Đức. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng cả 2 đội đều không thể có được bàn thắng khi Alphonse Areola cùng đã có một trận đấu xuất sắc.

Toàn cảnh pha chơi xấu của Rudiger với Pavard

Trong một trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý, thì pha va chạm giữa Benjamin Pavard và Anthony Rudiger lại được chú ý rất nhiều. Đó là một pha bóng rất xấu chơi của Rudiger khi anh cố tình giẫm chân lên cổ hậu vệ bên phía ĐT Pháp.

Pavard
Pha va chạm giữa Rudiger và Pavard

Tình huống va chạm tưởng chừng như rất bình thường nhưng hậu vệ của CLB lại tự biến mình thành nhân vật phản diện khi “dành tặng” cho Pavard nguyên một cái gầm giày. Chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất World Cup đã phải thi đấu với 3 vết xước “ghê rợn” trên cổ những phút sau đó. 

Pavard
Pavard đã tỏ ra rất đau đớn sau đó

Còn với Rudiger, ngay sau khi chơi xấu Pavard, anh bước đi lạnh lùng như chưa từng làm điều gì hết. Dù trọng tài không thấy được pha va chạm đó nhưng trận đấu vẫn phải dừng lại để bộ phận y tế vào sân chăm sóc cho vết thương của cầu thủ đang chơi cho CLB Stuttgart.

Pavard
Anh phải tiếp tục thi đấu với 3 vết xước trên cổ

Sau trận đấu, rất nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng được nhắm thẳng tới Rudiger.

“Rudiger đã phạm lỗi trắng trợn, không hiểu sao anh ấy vẫn được thi đấu sau pha phạm lỗi của mình”, “Nên là thẻ đỏ cho Rudiger, VAR ở đâu trong va chạm này?”, “Rudiger nên tự ăn năn sau hành động sai trái của mình”. Với một trận đấu thuộc giải giao hữu như UEFA Nations League, có lẽ trung vệ của The Blues không nên có những pha bóng xấu xí như vậy.

Gia Long

Bình luận bài viết