Pep Guardiola: “Old Trafford không còn là nơi đi dễ khó về”

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 06:36
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha cho biết trong những năm gần đây sân nhà không còn là điểm tựa cho MU và các đội bóng khác, không chỉ riêng Manchester City không còn quá lo ngại việc phải hành quân đến Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Vào vòng đấu tới, Manchester City sẽ hành quân đến sân Old Trafford để tiếp đón Manchester United trong trận cầu tâm điểm của . Nếu thắng trong trận đấu này, The Citizens sẽ tiến một bước xa hơn đến với chức vô địch của mùa giải năm nay, còn với MU, Quỷ đỏ cũng rất cần một chiến thắng để trụ lại trong cuộc đua top 4.

MU đang rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 4

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola cho rằng Old Trafford không còn là một hiểm địa đối với các đội bóng tới làm khách như những gì diễn ra trong quá khứ.

“Tôi nghĩ ở mỗi thời điểm, mọi chuyện sẽ khác, Manchester City giờ đây đã tiến bộ hơn rất nhiều và không còn phải sợ hãi khi hành quân đến Old Trafford. Trong vài mùa giải gần đây khi chơi trên sân nhà của MU, chúng tôi đã chơi tốt hơn họ, thế nhưng mục tiêu chính của tôi đang là vô địch giải đấu, chứ không chỉ đơn thuần là đánh bại MU”, HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận.

Guardiola cho biết Old Trafford không còn đáng sợ như xưa nữa

HLV người Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ sở khi nói điều này, Manchester City đang có phong độ cao bất chấp việc vừa bị loại khỏi UEFA Champions League. Với MU, họ đã thua tới 6 trong 8 trận gần nhất và ngay cả một số fan của Quỷ đỏ cũng không dám mơ về một kết quả có lợi trước Manchester City.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.