Phá lưới Cardiff, Aubameyang chính thức đi vào lịch sử Arsenal

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 08:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Gabon đã trở thành cầu thủ có khởi đầu tốt nhất tại Arsenal khi anh đã ghi tới 25 bàn thắng chỉ sau 37 trận đấu chơi cho Pháo thủ.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Cardiff City trong trận đấu đêm qua trên sân nhà Emirates. Trong chiến thắng của các Pháo thủ, tiền đạo Pierre – Emerick Aubameyang tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của Arsenal khi anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường chuyền kiến tạo cho Alexandre Lacazette ghi bàn.

Aubameyang đi vào lích sử Arsenal sau bàn thắng vào lưới Cardiff

Với cú sút penalty thành công trước Cardiff, chân sút người Gabon tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây. Không những vậy, anh còn đi vào lịch sử Arsenal khi là tiền đạo có sự khởi đầu tốt nhất trong việc ghi 25 bàn thắng đầu tiên.

Cụ thể, bom tấn 58 triệu bảng chỉ mất 37 trận để có 25 bàn, kể từ mùa đông năm ngoái. Đây là một hiệu suất rất ấn tượng, và hơn hẳn những chân sút lẫy lừng mà đội chủ sân Emirates từng sở hữu.

Trước Aubameyang, những huyền thoại như Thierry Henry phải mất tới 42 trận, Ian Wright phải mất 51 trận và Dennis Bergkamp là 65 trận để đạt được thành tích trên. Ngoài ra, những cái tên nổi bật khác như Alexis Sanchez mất 59 trận, Adebayor mất 62 trận. Đó đều là những chân sút xuất sắc trong lịch sử của Arsenal và bây giờ Aubameyang đều đã vượt qua họ.

Tiền đạo người Gabon đã vượt qua huyền thoại Thierry Henry

Với việc Man United bị cầm hoà bởi Burnley, Pháo thủ đã vượt lên với khoảng cách 2 điểm trước Man United, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua Top 4. Bên cạnh đó, Arsenal cũng sẽ tạo một áp lực lớn lên Chelsea trước khi The Blues nhập cuộc vào đêm nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.