Phản pháo Van Gaal, Solskjaer đưa ra tuyên bố bất ngờ

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tân HLV trưởng của Manchester United là Ole Gunnar Solskjaer vừa có những đáp trả đối với cựu HLV Quỷ đỏ là Louis Van Gaaal sau khi chiến lược gia này cho rằng lối chơi hiện tại mà đội chủ sân Old Traffrod thực hiện chẳng khác gì dưới thời Jose Mourinho.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, chia sẻ trước báo giới, cựu HLV Man United cho rằng lối chơi mà Solskjaer đang áp dụng tại đội bóng chẳng khác những gì mà Quỷ đỏ thể hiện thời điểm còn được dẫn dắt bởi Mourinho. Đó là phong cách chơi dựng xe buýt trước khung thành và chờ đợi cơ hội để phản công. Điểm khác giữa 2 vị HLV này là việc đội bóng dưới thời Solskjaer ghi được nhiều bàn thắng hơn mà thôi.

Solskjaer Man United
Van Gaal từng chỉ trích lối chơi mà Solskjaer áp dụng tại MU

Đáp trả lại những phát biểu của Van Gaal, tân HLV trưởng Man United đã có các tuyên bố rất bất ngờ. Ông cho biết: “Van Gaal có quyền phát biểu những gì mà ông ấy nghĩa. Đó là ý kiến riêng của ông ấy và tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi có cách chơi riêng của chúng tôi, và thậm chí là Man United chấp nhận dựng xe buýt để giành chiến thắng. Kết quả là điều quan trọng nhất trong mọi trận đấu”.

Ở trận thắng gần nhất trước Watford, Man United thể hiện bộ mặt không quá thuyết phục. Thậm chí, Quỷ đỏ chơi có phần lép vế song vẫn giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha bóng tỏa sáng của các ngôi sao. Đó là trận đấu mà nhiều người liên tưởng tới những kết quả thực dụng kiểu Mourinho. Nhưng quan trọng hơn là Man United đã giành được 3 điểm.

Solskjaer Man United
Và Solskjaer đã có những đáp trả với HLV này

Phía trước thầy trò Solskjaer là chuyến hành quân khó khăn tới sân Molineux của Wolves trong trận đá bù vòng 31 . Đây là cuộc chạm trán mà Quỷ đỏ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng vào top 4 ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.