Phil Jones bình thản lái xe đến sân tập sau pha va chạm kinh hoàng

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 12:59
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Manchester United đã được bắt gặp lái xe đến sân tập của Manchester United trong trạng thái khá thoải mái với vết sẹo trên mắt sau pha va chạm với cầu thủ bên phía West Ham ở trận đấu diễn ra 2 ngày trước.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng của Manchester United trước West Ham tại vào ngày thứ 7, trung vệ Phil Jones của đội chủ nhà đã có một pha va chạm nguy hiểm với cầu thủ bên phía đội khách và anh thậm chí đã đổ máu ngay trên sân. Với sự trợ giúp của các bác sỹ, hậu vệ người Anh đã tiếp tục thi đấu cho đến những phút cuối cùng.

Phil Jones đổ máu sau pha va chạm với Declan Rice

Chiến thắng này đã giúp cho đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục giữ vững niềm tin trong cuộc đua vào top 4, nhất là khi Chelsea đã xảy chân trước Liverpool ở trận Super Sunday.

Hiện tại, MU vẫn đang xếp dưới đối thủ là Chelsea nhưng khoảng cách giữa hai đội giờ chỉ còn lại 2 điểm trong khi 2 đội vẫn còn một trận đối đầu trực tiếp ở những vòng đấu cuối cùng.

Tưởng chừng như Jones sẽ phải tạm nghỉ để theo dõi tình hình chấn thương, thế nhưng ở buổi tập gần nhất của MU, hậu vệ 27 tuổi này vẫn đánh xe xuống Carrington để tập trung cùng các đồng đội.

Các ống kính máy quay bên ngoài sân tập đã ghi lại được hình ảnh Phil Jones lái xe vào sân với một vết sẹo ngay trên mí mắt phải.

Trung vệ của MU lái xe đến sân tập với một vết sẹo trên mắt

Trong thời điểm mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần sự tập trung để có thể đạt được các mục tiêu vào cuối mùa, không một cầu thủ nào của Manchester United được phép lơ là và đó là lý do tại sao Phil Jones vẫn rất quyết tâm trong từng trận đấu và từng buổi tập của Quỷ đỏ.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.