Philippines – Việt Nam: Bóng chưa lăn mà 2 nàng WAGs thủ quân đã nóng “hừng hực”

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 09:17
5 /5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ bóng đá đang đếm từng giây từng phút để ngóng chờ tiếng còi khai cuộc trận đấu giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam của trọng tài chính. Bóng chưa lăn thế nhưng 2 nàng WAGs của 2 thủ quân đã nóng “hừng hực” trước khi trận đấu bắt đầu.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 18h30, ngày 2/12 sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá rất cao trong cuộc đối đầu lần này. Bằng chứng là những chiến thắng thuyết phục sau các trận vòng bảng cùng những cầu thủ trẻ đang có phong độ cao như Quang Hải, Công Phượng hay Phan Văn Đức.

Tuy nhiên ĐT Philippines cũng không phải là đối thủ dễ chơi. ĐT Philippines sở hữu dàn cầu thủ có chiều cao lý tưởng và rất mạnh trong những pha không chiến. Hơn nữa thể lực vượt trội là một trong những điểm mạnh của The Azkals.

Nàng WAGs của thủ quân Philippines

Người hâm mộ bóng đá đang đếm từng giây từng phút để ngóng chờ tiếng còi khai cuộc trận đấu giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam của trọng tài chính. Bóng chưa lăn thế nhưng 2 nàng WAGs của 2 thủ quân đã nóng “hừng hực” trước khi trận đấu bắt đầu.

Nàng WAGs của Văn Quyết

Đội chủ nhà đang sở hữu nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng bậc nhất làng WAG là Mags Hall của thủ quân Phil Younghusband. Đội trưởng Philippines đang khiến các đồng nghiệp phải ganh tỵ bởi anh đang “sở hữu” bà xã có thân hình quyến rũ cùng gương mặt thu hút mọi ánh nhìn.

Bà xã của Phil Younghusband mang vẻ đẹp Á Âu

Mags Hall có xuất thân là một người mẫu ảnh và mang trong mình 2 dòng máu Tây Ban Nha – Philippines. Chính sự hòa trộn giữa 2 dòng máu giúp mỹ nữ hội tụ đầy đủ những yếu tố sắc đẹp của người phụ nữ Châu Âu và Châu Á.

ĐT Việt Nam cũng chẳng kém cạnh khi đang có Huyền Mi – vợ thủ quân Văn Quyết. Huyền Mi là con gái rượu của ông Nguyễn Giang Đông, cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Bà xã thủ quân ĐT Việt Nam mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm

Văn Quyết và Huyền Mi công khai tình cảm hồi cuối năm 2014. Tới tháng 5/2015, cặp đôi làm đám cưới. Hiện tại, họ đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Mags Hall và Huyền Mi mỗi người đẹp một vẻ
Mags Hall thiên về vẻ đẹp hình thể
Huyền Mi dịu dàng, nữ tính đậm chất con gái Việt Nam

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.