Phó Chủ tịch Man United tiết lộ lý do khăng khăng giữ Mourinho ở lại

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ed Woodward – Phó Chủ tịch Man United mới đây đã tiết lộ lý do ông muốn giữ Mourinho ở lại mặc cho chuỗi thành tích bết bát của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.

Xem thêm:

Trong những ngày gần đây, hàng loạt các tờ báo tại Anh đưa tin, Phó Chủ tịch Man United, Ed Woodward chẳng sớm thì muộn cũng sa thải Mourinho mặc cho trận đấu với Newcastle tại vòng 8, kết thúc với tỉ số như thế nào. Thậm chí giới chuyên môn cũng như các cựu danh thủ đồng loạt tin tưởng BLĐ Quỷ đỏ sẽ đưa Zinedine Zidane hoặc Mauricio Pochettino vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Phó Chủ tịch Man United cho rằng Mourinho cần thêm thời gian

Tuy nhiên mới đây, đích thân Phó Chủ tịch Woodward lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin ông muốn đẩy Mourinho rời đi mà ngược lại ông muốn giữ chân HLV người Bồ Đào Nha ở lại. Vị lãnh đạo này khẳng định ông không muốn thay HLV mới để rồi CLB lại mất thêm thời gian hòa nhập, nhất là trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

Ông cho biết thêm, ông muốn kiên nhẫn thêm với Mourinho vì ông biết chiến lược gia 55 tuổi sẽ làm nên “điều đặc biệt” giống như biệt danh mà người hâm mộ ưu ái đặt cho ông vậy.

Trên thực tế, Ed Woodward đã chứng kiến điều này đã từng xảy ra với Man United từ mùa giải 2013/2014 đến nay. Thời hậu Alex Ferguson, cuộc khủng hoảng về chiếc ghế nóng tại Old Tranfford cũng đã từng xảy ra.

Louis van Gaal chưa chứng minh được nhiều tại Old Trafford đã phải cuốn gói ra đi

Ngay khi gặp khủng hoảng, BLĐ lập tức tìm đến những cái tên nổi tiếng như David Moyes, Ryan Giggs, Louis Van Gaal hay hiện tại là Mourinho. Các HLV cứ đến rồi lại đi mà chưa tìm thấy sự hòa nhập cần thiết với triết lý tại Old Trafford. Vì vậy, Ed Woodward cho rằng Mourinho cần có thêm thời gian và CĐV Quỷ đỏ nên kiên nhẫn bởi ánh hào quang sẽ sớm trở lại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.