Phó Chủ tịch VFF từ chức, bầu Đức có trở lại tiếp quản ghế nóng?

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, Cấn Văn Nghĩa bất ngờ từ chức, dư luận đang chờ đợi cái tên sẽ được bổ nhiệm thay thế với kỳ vọng lớn vào ông Đoàn Nguyên Đức.

Xem thêm:

Sáng nay (25/6), ông Cấn Văn Nghĩa đã bất ngờ nộp đơn xin rút lui khỏi vị trí Phó Chủ tịch Liên đoàn (VFF) phụ trách tài chính và vận động tài trợ. Thường trực VFF đã quyết định thông qua và nhiều khả năng sẽ mở đại hội bất thường để bầu người thay thế.

Hiện tại, lãnh đạo VFF chưa tiết lộ phương án tìm người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa và cũng chưa có ứng viên nào được nhắc đến. Dẫu vậy, những gương mặt sáng giá có thể ngồi vào chiếc ghế nóng đang được dư luận bàn tán xôn xao, trong đó đặc biệt là Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức.

ông Cấn Văn Nghĩa
Ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức phó chủ tịch VFF

Bầu Đức từng giữ chức Phó Chủ tịch Phụ trách tài chính và vận động tài trợ của khóa 7. Doanh nhân 57 tuổi không tranh cử Ban chấp hành khóa 8, nhưng vẫn giữ được uy tín đáng kể đối với người hâm mộ khi là người trực tiếp đứng ra trả lương cho HLV Park Hang Seo trong 2 năm qua.

Park Hang Seo
Bầu Đức sẽ là người được nhắc đến nhiều nhất để trở lại vị trí Phó Chủ tịch VFF

Mới đây, trước ồn ào xung quanh chuyện VFF chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo vì không đáp ứng mức lương mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra, bầu Đức đã mạnh dạn tiến cử ông Nguyễn Hoài Nam, Chủ tịch CLB Sarajevo (Bosnia & Herzegovina), người có thể mang về cho VFF 200 tỷ đồng/năm và từng là đối thủ của ông Cấn Văn Nghĩa trong cuộc chạy đua giành ghế Phó Chủ tịch VFF khóa 8.

vff
Ông Trần Anh Tú (trái) là một trong ứng viên cho vị trí của ông Nghĩa

Một cái tên khác là ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và cũng là Thường trực VFF. Ông Trần Anh Tú có đóng góp không nhỏ trong việc kết nối các doanh nghiệp tài trợ cho bóng đá nữ, bóng đá trẻ và Futsal nhiều năm qua.

Ông Trần Anh Tú từng ứng cử Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ. Tuy nhiên người đứng đầu VPF đã quyết định rút lui sau những tranh cãi ồn ào với bầu Đức.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam