Pochettino: “Hy vọng vô địch của Tottenham đã tan biến”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 03:31
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mauricio Pochettino đã thừa nhận rằng chức vô địch Premier League giờ đã nằm ngoài tầm với của Tottenham sau khi đội bóng này đã để thua trước Burnley.

Xem thêm:

Harry Kane ngay lập tức ghi bàn sau khi trở lại đội hình xuất phát của Tottenham sau 7 tuần bình phục chấn thương nhưng bàn thắng của anh là không đủ để giúp Tottenham có được một chiến thắng. Chris Wood và Ashley Barnes là 2 cầu thủ đã ghi bàn giúp Burnley đánh bại Gà Trống.

Kane “nổ súng” trở lại nhưng không thể giúp Tottenham có được một chiến thắng

Thất bại này đã khiến Tottenham không thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm với và .

Sau thất bại, Pochettino đã chia sẻ với Sky Sports: “Đúng vậy. Chúng tôi rất thất vọng bởi vì còn tới 11 vòng đấu và khoảng cách có thể trở nên lớn hơn bất kì lúc nào. Tất nhiên vẫn còn nhiều trận để đấu nhưng đối với tôi, hôm nay chúng tôi buộc phải có được 3 điểm để gây sức ép lên 2 đội đầu bảng”.

“Chúng tôi không thể trách nhiệm cho bất kỳ ai. Thất bại này là do chúng tôi và chỉ bởi vì chúng tôi đã thi đấu không tốt chứ không còn bất kỳ lí do nào khác. Khi bạn cảm thấy thất vọng và buồn bã thì có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm”.

Pochettino buồn bã cho rằng chức vô địch đã nằm ngoài tầm với của đội bóng

“Các cầu thủ đã sai lầm trên sân cỏ và tôi cũng đã mắc sai lầm sau đó. Đáng lẽ tôi nên đi thẳng vào phòng thay đồ và đợi ở đó, uống một chút nước và thư giãn. Nhưng những gì xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi. Tôi sẽ chấp nhận mọi thứ đã qua. Mong rằng chúng tôi sẽ không lặp lại sai lầm trong tương lai”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.