Pochettino muốn Eriksen từ chối Real như ông đã làm trong quá khứ

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 15:45
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Tottenham đang cố gắng ngăn chặn những động thái của Real nhằm đưa tiền vệ người Đan Mạch về với Santiago Bernabeu mùa hè năm sau

Tham khảo thêm:

Thuyền trưởng của Tottenham đang muốn tiền vệ trụ cột của Spurs chứng tỏ sự trung thành của mình với câu lạc bộ trong hoàn cảnh chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn hợp đồng.

“Cậu ấy biết mình đang làm gì và kế hoạch của đội bóng ra sao. Spurs đang cố gắng đưa ra những quyết định đúng đắn và Christian cũng sẽ có những quyết định có lợi cho mình”.

Eriksen đang phải chọn giữa Tottenham và Real Madrid

Hiện tại đang có hai đội bóng lớn để ý đến Eriksen bao gồm Real Madrid và Juventus, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn tìm kiếm một sự thay thế cho Luka Modric khi tiền vệ này xuống phong độ rất nhiều ở mùa này, Juve cũng đang muốn làm mới hàng tiền vệ của mình khi ngoài Dybala không có nhiều cầu thủ có sức sáng tạo để châm ngòi cho những pha tấn công.

Pochettino nói thêm: “Tôi hy vọng rằng Eriksen có thể phát triển tất cả các tiềm năng của cậu ấy tại câu lạc bộ. Chúng tôi không lo sợ về việc mất cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ”.

Huấn luyện viên Pochettino hy vọng Eriksen tiếp tục gắn bó với Spurs

Kể từ khi gia nhập Tottenham từ Ajax Amsterdam, Eriksen đã dần dần trở thành trụ cột của câu lạc bộ và hiện nay đang là một quân bài không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Ở trận đấu sắp tới trong khuôn khổ , Eriksen sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea tại sân vận động Wembley.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.