Pogba: “CĐV Man United đã nhầm khi nghĩ tôi lĩnh nhiều tiền”

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 19:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẽ mới đây, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận những áp lực khi trở về Man United thi đấu với bản hợp đồng đắt giá nhất bóng đá thế giới thời điểm đó.

Xem thêm:

Mùa Hè năm 2016, Manchester United kích hoạt “bom tấn” hạng nặng, đưa ngôi Paul Pogba trở lại mái nhà xưa Old Trafford với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ, 89 triệu Bảng. Thương vụ nhận được sự chú ý cực lớn của truyền thông cùng người hâm mộ, kèm theo đó là áp lực khổng lồ cho tiền vệ người Pháp.

Mới đây, Pogba đã lên tiếng chia sẻ những khó khăn mà anh gặp phải khi trở lại khoác áo Quỷ Đỏ từ Juventus bằng một bản hợp đồng đắt giá, khiến cầu thủ này luôn chịu sự soi xét, đánh giá khắc nghiệt.

Man united Pogba
Pogba thừa nhận áp lực từ mức giá chuyển nhượng kỉ lục về Man United

Trả lời phỏng vấn tờ The Times, ngôi sao 26 tuổi thừa nhận: “Bởi vì đó là thương vụ đắt giá nhất thời điểm đó, nên bạn phải chịu sự đánh giá khác biệt hơn. Họ mong đợi nhiều hơn từ bạn khi nhìn vào mức giá chuyển nhượng”

“Tôi biết sẽ trở lại M.U với tầm ảnh hưởng lớn. Dẫu vậy, tôi không nghĩ lại phải nhận nhiều điều tiêu cực như vậy. Kể từ khi ký hợp đồng, tôi bất ngờ vì chứng kiến quá nhiều bình luận không hay”

Pogba sốc khi nhận quá nhiều chỉ trích từ NHM Quỷ Đỏ

“Đó là sự thay đổi lớn, tôi không nghĩ tiền bạc lại ảnh hưởng đến con người nhiều đến vậy. Có thể CĐV Man United nghĩ tôi được lĩnh nhiều tiền. Không hề! Tôi không hiểu sao phải nhận nhiều lời chỉ trích đến vậy. Tôi ước có thể biết được lý do để giải thích với họ”.

Kể từ khi trở lại MU, Pogba không có được phong độ ổn định. Màn trình diễn của ngôi sao 26 tuổi là chưa đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ Quỷ Đỏ lẫn NHM. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn vướng vào những lùm xùm phía hậu trường của đội chủ sân Old Trafford.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.