Pogba được ca ngợi về phong độ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 13:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp đã được trợ lý HLV Mike Phelan tuyên dương sau khi lấy lại được phong độ cao dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Trợ lý HLV người Na Uy cho biết Pogba đã có một sự trở lại ấn tượng kể từ sau khi cựu tiền đạo của MU lên tiếp quản đội bóng. Trước đó, tiền vệ người Pháp thậm chí có một chuỗi trận dài không ra sân dưới thời Jose Mourinho do có mâu thuẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha này.

Ông Mike Phelan cho biết việc Pogba đánh mất phong độ là một điều bình thường trong bóng đá và hy vọng tiền vệ 26 tuổi sẽ tiếp tục thể hiện tốt trong những trận đấu tới.

Mike Phelan ca ngợi phong độ cao của Pogba

“Tôi nghĩ việc Pogba thi đấu dưới phong độ là điều hoàn toàn có thể hiểu được, điều này thường xảy ra với một số cầu thủ, nhất là đối với những người nhận được nhiều sự chú ý như cậu ấy”, ông Mike Phelan chia sẻ.

“Khi Ole đến, ông ấy đã làm được một điều tuyệt vời để đưa Pogba trở lại và cậu ấy đã tận dụng điều này để thể hiện tốt hơn khi thi đấu, càng chơi, tôi nhận thấy Pogba càng trưởng thành hơn”.

Pogba đang thi đấu rất chững chạc ở tuyến giữa

Sau 19 lần ra sân dưới thời của HLV người Na Uy, Pogba đã có cho mình 9 bàn thắng và rất nhiều những đường kiến tạo cho đồng đội. Có thể dễ dàng nhận thấy khi Pogba bị khóa chặt, MU thi đấu khó khăn đến mức nào và trận thua trước Wolves tại vừa qua là một minh chứng rõ nét cho điều này.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.