Pogba phản ứng bất ngờ khiến cổ động viên nể phục trong buổi phỏng vấn

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thời gian đang cùng đội bóng có quãng nghỉ giữa mùa tại Dubai, Paul Pogba đã gây sốt với tình huống phản ứng bất ngờ khi anh tham dự một cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên tại quốc gia này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, khi đang tham gia buổi phỏng vấn trên sân tập của đội bóng, một người đồng đội đã cố tình sút trái bóng về phía Pogba. Sau khi nghe thấy tiếng hét từ thành viên đội sản xuất, tiền vệ người Pháp rất nhanh chóng liếc qua bên trái và không một chút lo lắng giơ chân ra đỡ bóng bằng gót rất điệu đà.

Tình huống phản xạ khó tin ấy của Pogba khiến những thành viên trong đội sản xuất cũng như các fan hâm mộ cảm thấy rất nể phục. Đó là pha chạm bóng cho thấy đẳng cấp thượng thặng cùng cảm giác tuyệt vời mà cầu thủ đang khoác áo Manchester United sở hữu.

Paul Pogba
Dù đang phỏng vấn

Ngoài ra, cú đỡ bóng bằng gót khó tin ấy rất hợp với phong cách điệu đà thường thấy ở tiền vệ người Pháp. Hiện tại, Pogba vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mà anh gặp phải ở cuộc đọ sức Newcastle tại vòng 21 ngoại hạng Anh, tuy nhiên, khả năng ra sân ở trận đấu với Tottenham là khá sáng sủa.

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận thông tin này: “Paul đang hồi phục tốt và tôi tin rằng cậu ấy có thể thi đấu vào cuối tuần này. Còn Rojo thì chưa chắc. Cậu ấy đã rời Dubai để trở về Manchester điều trị chấn thương”.

Paul Pogba
Pogba vẫn khiến tất cả nể phục với pha chạm bóng tinh tế

Pogba đang lột xác dưới thời chiến lược gia người Na Uy. Anh không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ kiến tạo mà còn bùng nổ với 4 pha lập công sau 4 trận đấu. Vì thế, việc có mặt tiền vệ này ở chuyến làm khách trên sân Wembley là điều vô cùng quan trọng với Man United.

>> Xem thêm cập nhật 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.