Pogba tiếp tục tỏa sáng, Man Utd dễ dàng đánh bại Fulham trên sân khách

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 21:48
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Fulham giúp Man Utd dễ dàng đánh bại Fulham, qua đó tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng.

Fulham 0-3 Manchester United

Bàn thắng:

Manchester United: Pogba (14’, 65’), Martial (23’)

Bước vào trận đấu với tâm thế là đội mạnh hơn về mọi mặt và Fulham đang có khoảng thời gian khó khăn, không khó để Manchester United có thể tiếp tục thi đấu với phong độ ấn tượng kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền.

Phút thứ 14, trong một pha tấn công của Man Utd, Martial đã có một đường chuyền bên cánh trái cho Paul Pogba xâm nhập vòng cấm. Tưởng chừng như không có góc để dứt điểm song tiền vệ người Pháp vẫn đánh bại thủ thành Rico để giúp Man Utd có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Với bàn thắng này, đây là lần đầu tiên Pogba ghi được 10 bàn thắng tại một giải đấu trong một mùa giải.

Mặc dù Fulham tương đối nguy hiểm khi cả đội liên tục chuyền bóng đến chân Mitrovic nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội chủ sân. Sau khi liên tiếp để mất bóng trong phần sân của mình, Fulham tiếp tục phải trả giá.

Pogba
Pobga giữ vững phong độ ấn tượng của mình và chính thức có cho mình11 bàn thắng

Phút 23, sau một tình huống cướp được bóng của Phil Jones, Martial nhận được bóng và một mình đi bóng thoát được khỏi sự truy cản của 2 cầu thủ Fulham và đưa bóng vào lưới Fulham giúp Man Utd tiếp tục có được một bàn thắng.

Sau 2 bàn thắng của Pogba và Martial, Man Utd chủ động chơi chậm lại và giành phần lớn kiểm soát bóng ở phần của mình. Fulham có được những cơ hội nhất định nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới David de Gea. 2 đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số tạm thời nghiêng về đội khách.

Bội đôi Pogba – Martial thay nhau tỏa sáng

Sang đến hiệp 2, Man Utd tiếp tục đe dọa khung thành Fulham khi tung ra vài cú sút nhưng một vài số đó không thực sự nguy hiểm.

Phút 64, sau tình huống đẩy người trong vòng cấm của Le Merchand đối với Juan Mata, Man Utd đã được hưởng một quả penalty. Và không để mọi người thất vọng, Pogba thực hiện thành công cú sút và giúp Man Utd gần như cầm chắc chiến thắng trong tay.

Với thời gian ít ỏi còn lại, Fulham dù rất cố gắng kiểm soát bóng cũng như dứt điểm nhưng vẫn không thể có được 1 bàn thắng danh dự. Man Utd tiếp tục giành trọn 3 điểm và chính thức chiếm được vị trí thứ 4 trên BXH dù đang đá trước 1 trận.

Solakjaer
HLV Solakjaer tiếp tục giúp Man Utd giành chiến thắng

Đội hình thi đấu:

Fulham: Rico, Denis Odoi, Marchand, Ream, Bryan (Sessegnon – 81’), Schurrle (Christie, 53’), Chambers, Seri, Babel (Cairney – 77’), Mitrovic, Vietto.

Manchester United: De Gea, Dalot, Phil Jones, Smalling, Shaw, Herrera (Bailly – 85’), Matic, Pogba (McTominay – 74’), Mata, Lukaku, Martial (Sanchez – 70’).

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.