PSG dòm ngó Messi, HLV Koeman đáp trả cực chất

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 08:37
4 /5 của 2 đánh giá

Trước sự dòm ngó của PSG dành cho ngôi sao sáng giá nhất đội bóng, Lionel Messi, mới đây, HLV trưởng của Barcelona, Ronald Koeman đã có màn đáp trả cực chất.

Tương lai của vẫn là dấu hỏi lớn khi kết thúc mùa giải này, hợp đồng giữa tiền đạo người Argentina với Barcelona sẽ đáo hạn. Hiện tại, Messi đã có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác và PSG là một trong những CLB bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới M10.

Vừa qua, đích thân giám đốc thể thao Leonardo của PSG thừa nhận: “Những cầu thủ như Messi sẽ luôn có tên trong danh sách mục tiêu của PSG. Bây giờ không phải lúc để nói về việc đó. Nhưng, chúng tôi đang ngồi cùng bàn với những người theo dõi sát sao thương vụ này”, Leonardo chia sẻ với France Football.

>> Xem thêm:

PSG đặt Messi vào tầm ngắm

Động thái dòm ngó của PSG đối với ngôi sao sáng giá nhất đội bóng khiến HLV Koeman cảm thấy "không vừa mắt". Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Cornella ở vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, chiến lược gia người Hà Lan đáp trả phát biểu của ông Leonardo cực chất.

"Nếu bạn hỏi tôi, liệu tôi có quan tâm đến Neymae hay hay không, tôi sẽ nói có. Vì vậy, những gì mà Leonardo nói cũng tương tự như vậy. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra và không thể bình luận về chúng (những tin đồn về việc Messi ra đi), tôi chỉ biết chúng tôi sẽ tìm cách để sở hữu đội hình tốt nhất có thể".

Trong khi báo giới vẫn suy đoán về lựa chọn của Messi thì cầu thủ mang áo số 10 đang phải lĩnh án treo giò 2 trận sau hành vi đánh nguội hậu vệ Asier Villalibre của hôm 18/1. Ở trận đấu đó, Barca đã bất ngờ thất bại 2-3, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chức cúp vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Koeman đáp trả bằng việc thừa nhận hứng thú với Neymar và Mbappe

Barca không hài lòng với quyết định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ((RFEF) và sẽ kháng cáo. "Câu lạc bộ đã nói với tôi rằng họ không đồng ý với án phạt cấm thi đấu 2 trận. Do đó, chúng tôi sẽ kháng cáo. Hy vọng họ sẽ giảm bớt hình phạt bởi nếu không, chúng tôi sẽ phải chơi 2 trận mà không có sự phục vụ của Messi", Koeman nói thêm

Dù vậy, khả năng Barca kháng cáo thành công là không cao, nhất là khi hành vi của Messi đã được ống kính máy quay ghi nhận rõ ràng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha