Quan chức LA Galaxy tin tưởng Ibrahimovic sẽ ở tại MLS

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Giám đốc kỹ thuật của CLB LA Galaxy, Jovan Kirovski cho rằng, Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục cùng đội bóng chinh chiến tại MLS. Trước đó có những thông tin cho rằng, AC Milan đang rất quan tâm tới tiền đạo người Thụy Điển.

>> Xem thêm:

Zlatan đã từng chơi cho cả 2 đội bóng thành San Siro là  Milan và Inter. Đây cũng là nơi ghi dấu sự nghiệp huy hoàng của chân sút 37 tuổi.

Trong 2 mùa giải khoác áo Rossoneri từ giữa năm 2010 đến 2012, anh đã ghi 58 bàn thắng sau 85 lần ra sân. Ngay mùa đầu tiên góp mặt, chân sút người Thụy Điển đã giúp Milan lên ngôi vô địch .

Ibrahimovic được cho là đang trên đường trở về Italia

Anh đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp và phải chuyển tới Mỹ thi đấu. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục tỏa sáng rực rỡ tại xứ sở cờ hoa.

Cựu cầu thủ của Manchester United đã  ghi 22 bàn sau 27 lần ra sân cho LA Galaxy ngay ở mùa đầu tiên góp mặt. Chính màn trình diễn ấn tượng này một lần nữa đã khiến Milan thèm khát có được sự phục vụ của anh.

Ban lãnh đạo đội bóng Italia được cho là đã có những liên hệ với người đại diện của tiền đạo người Thụy Điển, Mino Raiola nhằm đưa anh về lại châu Âu.

Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật của LA Galaxy, Kirovski xác định rằng, Zlatan vẫn đang ở Mỹ và chưa hề có dấu hiệu muốn ra đi.

Ông nói: “Ibrahimovic là một cầu thủ tuyệt vời với chúng tôi và toàn bộ MLS.  Anh ấy là cầu thủ tốt nhất đã đến giải đấu của Mỹ. Anh ấy là một sát thủ thực thụ, anh ấy luôn muốn giành chiến thắng và ghi bàn”.

Anh vẫn còn hợp đồng với LA Galaxy

“Hợp đồng của Ibrahimovic vẫn chưa hết hạn, anh ấy vẫn còn một năm hợp đồng với chúng tôi. Chúng tôi muốn anh ấy hạnh phúc trong đội hình và nỗ lực để đảm bảo rằng anh ấy có thể tiếp tục chơi cho Galaxy”.

“ Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và cung cấp rất nhiều hỗ trợ ở tuổi của mình, sau chấn thương tại Manchester United, thật đáng kinh ngạc. thế giới chỉ có 1 Zlatan”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết