Quảng cáo bán dâm vợ cũ, cựu danh thủ West Ham dính án tù 6 tháng

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 12:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Tomas Repka của West Ham đã bị bỏ tủ 6 tháng do trò trả đũa vợ cũ bằng cách đăng tải hình ảnh của cô lên trang web bán dâm khiến cô bị khủng hoảng nghiêm trọng.

Tham khảo thêm:

Cựu danh thủ Tomas Repka vừa bị tòa án Brno kết án 6 tháng tù sau khi trả đũa bẩn thỉu cô vợ cũ Erbova. Dù đã ly hôn với người mẫu Vladka Erbova từ 2016 và tái hôn với người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Katerina Kristelova nhưng trong lòng Repka vẫn luôn mang trong mình lòng hận thù với Erbova. 

Dù đang hạnh phúc với cô vợ mới …

Mới đây, cựu đội tuyển CH Séc đã quyết định trả đũa Erbova bằng cách đăng ảnh, thông tin cùng số điện thoại của cô lên một trang khiêu dâm tại CH Séc. Hành động này của Repka đã khiến cô vợ cũ của mình liên tục gặp những rắc rối, phiền toái và cả những lời xúc phạm nhân phẩm nặng nề khi nhiều người cho rằng cô là gái mại dâm. 

Trả lời truyền thông, Erbova bức xúc: “Đây là một điều kinh khủng. Tôi thậm chí đã sụp đổ khi phát hiện ra ai là người đứng sau toàn bộ sự việc này. Tôi không thể ngủ được hàng đêm, tôi đang phải nhờ đến bác sĩ tâm lý và vẫn đang phải điều trị”. Erbova đã quyết định khởi kiện Repka ra tòa sau những hàng động ghê tởm của người chồng cũ.

…Nhưng Repka vẫn không quên trả đũa cô vợ cũ

Dù Repka đã đưa ra lời xin lỗi công khai nhưng vẫn không thể khiến tòa án thay đổi mức án 6 tháng tù cùng 50.000 tiền CH Séc. Cô vợ Kristelova cũng bị phạt 1.750 euro do hỗ trợ chồng mình đăng tải những thông tin của Erbova lên mạng. Bị cáo vẫn còn thời gian để kháng án.

Cựu danh thủ West Ham đã phải trả giá cho những hành động bẩn thỉu của mình

Cựu danh thủ 44 tuổi này từng là một trong những trụ cột của đội tuyển CH Séc cùng CLB West Ham United. Trong quá khứ, Repka đã từng thi đấu 44 trận cho đội tuyển quốc gia, bao gồm cả kỳ Euro 2004. Ngoài ra, Repka từng nổi tiếng vì lối đá thô bạo của mình khi từng phải nhận tới 20 thẻ đỏ trong sự nghiệp, trong đó có 4 thẻ đỏ trong quãng thời gian chơi cho West Ham.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.