Quang Hải chia sẻ bí quyết vẽ siêu phẩm “cầu vồng” trên sân Hàng Đẫy

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 05:04
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải có đôi lời chia sẻ với báo chí về 2 thắng trong trận Bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019. Theo đó tiền vệ khẳng định sự nỗ lực và cố gắng chính là yếu tố cốt lõi làm nên những bàn thắng và làm nên những siêu phẩm.

Tham khảo thêm:

Bước vào trận bán kết liên khu vực AFC Cup với Altyn Asyr, Hà Nội được đánh giá cao hơn rất nhiều khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam đã bất ngờ phải nhận bàn thua ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Và khi Hà Nội đang gặp bế tắc, Quang Hải đã tỏa sáng với cú đá phạt thần sầu để ghi bàn thắng gỡ hòa đầy quan trọng.

Quang Hải lập cú đúp siêu phẩm

Với cái chân trái quen thuộc, tiền vệ sinh năm 1997 đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp trên không trung đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành khiến thủ môn của Altyn Asyr chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Chưa dừng lại ở đó, phút 61 Quang Hải tiếp tục khiến tất cả phải thán phục với pha xử lý tinh tế trước khi tung ra cú cứa lòng nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội.

Sau trận đấu, cầu Nguyễn Quang Hải có đôi lời chia sẻ với báo chí về 2 thắng trong trận Bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019. Theo đó tiền vệ khẳng định sự nỗ lực và cố gắng chính là yếu tố cốt lõi làm nên những bàn thắng và làm nên những siêu phẩm.

“Tôi không có bí quyết gì lớn lao cả. Chỉ là tôi luôn nỗ lực trong từng buổi tập, cố gắng chơi tốt nhất và hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm sao để giúp đội có được kết quả tốt nhất.”

Nỗ lực và cố gắng chính là bí quyết của Quang Hải

“ Có trận tôi đá hay, có trận đá dở, nhưng chắc chắn trận nào tinh thần cũng cao. Sau mỗi trận thì tôi cố gắng rút ra những bài học để lần sau chơi tốt hơn nữa. Hai bàn thắng của tôi là bình thường”, Quang Hải khiêm tốn chia sẻ sau trận.

Sau thời gian thi đấu không quá nổi bật, thời gian gần đây Quang Hải lấy lại cảm giác bóng và thường xuyên ghi bàn trong màu áo CLB Hà Nội. Đây cũng là là tín hiệu tốt với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh trận đấu với Thái Lan đang tới gần.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam