Vietnam 2022 31th sea games

Quang Hải lọt top cầu thủ đáng xem nhất Sea Games 30

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 10:51

5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm Sea Games 30, trang báo nổi tiếng châu Á là Fox Sports Asia đã chọn ra những cái tên đáng xem nhất môn bóng đá nam ở đại hội lần này và tiền vệ Nguyễn Quang Hải vinh dự góp mặt.

Quang Hải lọt top cầu thủ đáng xem nhất Sea Games 30

Quang Hải là thủ quân của U22 Việt Nam tại Sea Games 30 đồng thời là niềm hy vọng lớn nhất với bóng đá nước nhà. Trong hơn một năm vừa qua, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC liên tục toả sáng trong màu áo U23 cũng như tuyển quốc gia Việt Nam.

Không chỉ đang là đương kim quả bóng vàng Việt Nam, Quang Hải cũng mới vinh dự nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á”. Chính vì thế, ngôi sao sinh năm 1997 là mục tiêu rất được chú ý của giới truyền thông tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực năm nay.

Với mục tiêu đến Sea Games 30 cùng tấm huy chương vàng lịch sử, bóng đá nam Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn, trong đó, Quang Hải nghiễm nhiên là cái tên không thể bỏ qua. Mới đây, trang báo thể thao nổi tiếng châu Á là Fox Sports Asia cũng đánh giá rất cao ngôi sao này khi nhận định anh là 1 trong 6 cầu thủ đáng xem nhất môn bóng đá nam Sea Games 2019.

Báo châu Á đề cao Quang Hải

“Cầu thủ 22 tuổi này là đội trưởng của đội bóng của HLV Park Hang Seo. Quang Hải đã cùng với CLB Hà Nội vào chung kết liên khu vực AFC Cup, đồng thời vào tứ kết Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam hồi đầu năm.

Quang Hải sở hữu kinh nghiệm và tài năng cá nhân nổi bật nhất trong lứa tuổi, anh ấy sẽ truyền nguồn cảm hứng cho các đồng đội giành HCV SEA Games lần đầu tiên về cho bóng đá nam Việt Nam”, Fox Sports Asia khẳng định.

Ngoài lời khen dành cho Quang Hải, trang báo nổi tiếng nói trên cũng đồng thời nhấn mạnh quyết tâm giành vàng của thầy trò HLV Park Hang Seo bằng dòng trong bài viết: “Không gì có thể làm thoả mãn đội bóng của HLV Park Hang Seo vốn đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ tài năng”.

Và khẳng định anh là 1 trong 6 cầu thủ đáng xem nhất Sea Games 30

Bên cạnh Quang Hải, các ngôi sao được nhận đinh là sẽ rất đáng xem ở Sea Games 30 bao gồm: tiền vệ 21 tuổi Supachok Sarachat (Thái Lan), tiền đạo 17 tuổi Luqman Hakim (Malaysia), tiền vệ 33 tuổi Stephan Schrock (Philippines), chân sút 20 tuổi Muhammad Rafli (Indonesia) và tiền vệ 27 tuổi Faris Ramli (Singapore).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.