Quang Hải phát biểu gì sau khi đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu để bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tham khảo thêm:

Sau 1 năm quá thành công cùng CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, Quang Hải đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 một cách không thể nào xứng đáng hơn. Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup đã duy trì phong độ đỉnh cao của mình từ đầu năm và không lúc nào Quang Hải suy giảm phong độ trong 1 năm vừa qua.

Năm 2018 là năm tuyệt vời của Quang Hải

Bên cạnh đó, Quang Hải còn luôn là nhân tố quan trọng của các đội tuyển Việt Nam trải qua 3 giải đấu lớn trong năm là U23 Châu Á, Asiad và AFF Cup. Ngay sau khi đoạt được giải quả bóng vàng, Quang Hải đã phát biểu trên bục nhận giải:

“Lời đầu tiên cho tôi xin gửi lời chào và chúc sức khỏe đến tất cả mọi người, các vị đại biểu cùng các khán giả đang xem truyền hình cũng như có mặt trong khán phòng ngày hôm nay”.

Quang Hải đã giành quả bóng vàng Việt Nam 2018

“Thật sự đây là một giải thưởng rất cao quý đối với tôi, và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, các huấn luyện viên ở CLB cũng như ở đội tuyển quốc gia đã giúp đỡ tôi trong suốt 1 năm vừa qua. Chắc chắn đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục cố gắng thi đấu, để cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia, để mang lại niềm vui cho tất cả mọi người”.

Ngay sau buổi lễ trao giải, Quang Hải sẽ cùng với Văn Hậu, Văn Đức quay trở về tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2019 sắp diễn ra.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam