Vietnam 2022 31th sea games

Quang Hải: Từ cái thở phào đến đôi mắt ngấn lệ ở trận U22 Việt Nam đại thắng Campuchia

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 22:10

5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu với U22 Campuchia tối 7/12 trở nên quá dễ dàng khi lần lượt Đức Chinh và Tiến Linh tỏa sáng để đem về chiến thắng dễ dàng cho U22 Việt Nam. Điều đó giúp Quang Hải thở phào nhẹ nhõm thế nhưng nó cũng khiến Hải “con” phải ngấn lệ.

Quang Hải: Từ cái thở phào đến đôi mắt ngấn lệ ở trận U22 Việt Nam đại thắng Campuchia

Trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục 4-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo. Chiến thắng trước U22 Campuchia đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến thẳng tới trận chung kết SEA Games 30, nơi đối thủ U22 Indonesia đã đợi sẵn. 

Với U22 Campuchia, việc để thua đậm U22 Việt Nam có lẽ cũng không phải là một điều bất ngờ bởi dù đoàn quân của HLV Felix Dalmas đã tạo nên địa chấn tại bảng A nhưng vẫn còn nhiều thua kém so với U22 Việt Nam.

Ngoài điểm chú ý là những bàn thắng của U22 Việt Nam, người hâm mộ còn dành sự quan tâm cho Quang Hải – cầu thủ dính. Anh đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U22 Thái Lan và mới đây là trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30 với Campuchia.

Quang Hải thở phào khi Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số

Không thể tham dự trận bán kết vì chấn thương nhưng Quang Hải vẫn được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách dự bị. Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ giữa giờ, tiền vệ mang áo số 19 tranh thủ lấy một đoạn dây chun để tập những bài tập giãn cơ và rèn thêm sự dẻo dai cho cơ bắp.

Tranh thủ tập hồi phục trong lúc nghỉ giữa 2 hiệp
Hỏi thăm chấn thương của Tiến Linh

Khi các đồng đội ghi bàn quá dễ dàng cùng thế trận thuận lợi đã giúp cho đội trưởng U22 Việt Nam là Quang Hải không còn phải hồi hộp bất an như trận đấu với U22 Thái Lan vừa qua nữa. Ngồi trên băng ghế dự bị, Hải “con” thậm chí còn thư thái tập giãn cơ bằng một sợi dây chun.

Thế nhưng trong lúc ngồi trên xe của đội tuyển ra về khách sạn, Quang Hải rưng rưng, đôi mắt dường như ngấn lệ khi nghe “Hải ơi cố lên!” từ người hâm mộ. Đội trưởng của U22 Việt Nam vui vì các đồng đội giành chiến thắng thuyết phục, qua đó có tấm vé chơi ở trận chung kết nhưng buồn vì bản thân không thể đóng góp công sức vào chiến thắng ấy.

Đôi mắt ngấn lệ của Quang Hải trong lúc ra về khách sạn

Người hâm mộ có thể dễ dàng hiểu được tâm trạng của Quang Hải vào lúc này. Mong rằng sẽ có điều thần kỳ giúp Hải “con” có thể kịp đá ở trận chung kết.

Xem thêm video: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.