Quế Ngọc Hải chấn thương, nhiều khả năng bỏ lỡ trận derby Thủ đô

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau án treo giò, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải làm khán giả tại V-League 2019 khi vừa gặp chấn thương trong một buổi tập của CLB Viettel.

Tham khảo thêm:

Sau 2 ngày nghỉ ngơi, 2019 sẽ chính thức quay trở lại. Và trận cầu tâm điểm của vòng đấu này sẽ là trận derby thủ đô giữa CLB Viettel và Hà Nội.

Với sự xuất hiện của rất nhiều tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam trong đội hình cả 2 đội, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu có tính chuyên môn cao và được người hâm mộ rất mong đợi.

Tuy nhiên có thể người hâm mộ sẽ không được chứng kiến màn trình diễn của trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải trong trận đấu này.

ngoc hai
Quế Ngọc Hải đã gặp chấn thương trong một buổi tập của CLB

Nguyên nhân là do trung vệ sinh năm 1993 đã gặp một chấn thương ở cổ chân trong buổi tập mới đây. Trong buổi tập chiều qua, anh cũng đã không thể ra sân tập cùng đồng đội.

Với chấn thương gặp phải, nhiều khả năng Ngọc Hải sẽ không thể cùng Viettel chiến đấu trong trận derby thủ đô và phải làm khán giả bất đắc dĩ trên sân vận động Hàng Đẫy.

ngoc hai
Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ phải làm khán giả trong trận derby Thủ đô

Sự vắng mặt của Ngọc Hải sẽ là tổn thất không nhỏ với Viettel. Họ sẽ phải đối đầu với hàng công mạnh nhất V-League ở thời điểm hiện tại mà không có sự phục vụ của trung vệ sinh năm 1993.

Có vẻ như Ngọc Hải đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại V-League. Đầu tiên là chiếc thẻ đỏ ngay trận ra quân và sau đó là chấn thương cổ chân. Và không biết đến bao giờ anh mới có thể quay trở lại để cùng Viettel chinh phục V-League 2019.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam