Quế Ngọc Hải mong đợi Đình Trọng ra sân trong đội hình xuất phát

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu mở màn của U23 Việt Nam gặp U23 UAE, trung vệ Quế Ngọc Hải mong chờ cái tên Đình Trọng được ra sân trong đội hình xuất phát.

Sau nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2020 bằng trận đại chiến với U23 UAE vào lúc 17h15 chiều nay. Đây là giải đấu đầu tiên các cầu thủ Việt Nam ra quân với vị thế của đội đương kim Á quân và Đình Trọng là một trong những “chứng nhân” còn lại của U23 Việt Nam ở giải đấu 2 năm trước.

Sau khi không được điền tên vào danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo gửi cho liên đoàn bóng đá châu Á, trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ xuất hiện trong danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Trước đó, Đình Trọng đã được đội ngũ y tế của U23 Việt Nam đưa đến bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ hồi phục. Không rõ kết quả cụ thể ra sao nhưng HLV Park Hang-seo đã quyết định giữ lại cầu thủ này. 

Quế Ngọc Hải mong Đình Trọng được ra sân trong đội hình xuất phát

>> Xem thêm:  

Đội trưởng ĐT Việt Nam là trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã khẳng định vai trò của Trần Đình Trọng trong đội hình của HLV họ Park là rất quan trọng: “Tất nhiên Đình Trọng là cầu thủ rất quan trọng nhờ chuyên môn tốt và kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dạn”.

“Với sự có mặt của Đình Trọng, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam sẽ tăng thêm sự chắc chắn. Nhưng nếu không có cậu ấy, tôi tin thầy Park và ban huấn luyện sẽ có phương án chuẩn bị tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng Trọng có thể ra sân trong trận đấu với U23 UAE”. 

Đội trưởng ĐT Việt Nam tự tin vào hàng thủ đội U23

>>Xem thêm: 

Nói thêm về các trung vệ Việt Nam tại giải đấu năm nay, Quế Ngọc Hải cảm thấy rất tự tin: “Các hậu vệ của U23 Việt Nam có chiều cao tốt, đó là điều tuyệt vời. Nó giúp họ không chỉ phòng ngự tốt mà tấn công cũng rất hay. Các hậu vệ như Thành Chung, Tấn Sinh đều đóng góp bàn thắng cho đội. Thầy Park và ban huấn luyện rất chú trọng và các bài tập chiến thuật cũng như các tình huống cố định để phát huy điểm mạnh này”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.