Quế Ngọc Hải được khen ngợi sau hành động đẹp ở trận thắng UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 22:59
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ xuất sắc về mặt chuyên môn, trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam còn được khen ngợi sau hành động đẹp ở trận đấu với UAE.

Sau 90 phút đầy bản lĩnh trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT UAE. Với một đấu pháp hợp lý và cực kỳ chặt chẽ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã khiến đối phương hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai thế trận.

Quế Ngọc Hải vẫn thể hiện sự chắc chắn và an toàn nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Không những vậy, trung vệ gốc Nghệ An còn để lại hành động đẹp ở trận thắng vừa qua trước UAE.

Hành động đẹp của Quế Ngọc Hải

Phút 39 trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE, sau tình huống nỗ lực cản phá pha đi bóng tốc độ của Tiến Linh, Alhammadi nhận thẻ đỏ rời sân. Ngay lập tức, Quế Ngọc Hải đã tiến lại gần cầu thủ số 12 bên phía UAE động viên cầu thủ này sau tình huống nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

→ Xem thêm:

Hành động fair-play của Hải Quế nhận được sự tán dương của người hâm mộ tuyển Việt Nam. Rất nhiều lời bình luận có cánh đã được gửi đến đội trưởng của đội tuyển Việt Nam: “Hành động của Quế Ngọc Hải xứng đáng tầm vóc đội trưởng tuyển Việt Nam”, “”Hành động đáng được tuyên dương” hay “Hải Quế quả thật là một đội trưởng mẫu mực” đã được gửi tới trung vệ 26 tuổi này.

Sau chiến thắng 1-0 trước UAE, tối 19/11, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội sẽ có trận đấu trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. 

Gia Long

Bình luận bài viết