Quyết tâm gia hạn với Aubameyang, Arsenal đưa ra đề nghị hấp dẫn

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 19:33
5 /5 của 3 đánh giá

Aubameyang chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, điều này dẫn đến việc nhiều đại gia của bóng đá châu Âu tiến hành chèo kéo tiền đạo người Gabon, đặc biệt là PSG. Vì thế, Pháo thủ đã quyết định đề nghị anh gia hạn hợp đồng.

Arsenal đã đề nghị Pierre-Emerick Aubameyang gia hạn hợp đồng. Động thái này của đội chủ sân Emirates được cho để tránh sự theo đuổi tiền đạo người Gabon của những đội bóng khác.

Cựu cầu thủ của Dortmund chỉ còn một năm trong hợp đồng với Pháo thủ, và vẫn chưa đồng ý với bất cứ thỏa thuận gia hạn nào. Một số tên tuổi lớn của châu Âu, bao gồm Barcelona và đặc biệt là PSG đang rất muốn chiêu mộ Aubameyang vào mùa hè này.

Aubameyang đang được nhiều đại gia quan tâm

Theo L'Equipe, tiền đạo 30 tuổi này đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội chủ sân Emirates với những đãi ngộ hấp dẫn. Mặc dù vậy, chưa thể nói trước được anh có đồng ý gia hạn hợp đồng hay không, bởi việc được chơi tại đấu trường cúp C1 và điều rất quan trọng với Aubameyang. Dù chơi ổn định trong thời gian qua, anh vẫn phải cùng Arsenal thi đấu tại cúp C2 kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2018.

Arsenal đang kém 8 điểm so với nhóm dự cúp C1 mùa tới. Khả năng rất lớn Pháo thủ sẽ không đủ điều kiện tham dự giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB ở mùa bóng 2020-2021.

Mặc dù vậy, Arsenal chắc chắn không muốn mất đi ngôi sao số một hiện tại, người đã giành chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mùa trước cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane. Đội bóng thành London muốn chấm dứt những tin đồn xoay quay Aubameyang thời điểm hiện tại.

PSG tin rằng một khoản phí từ 36 triệu bảng đến 45 triệu bảng sẽ đủ để thuyết phục Arsenal để Aubameyang ra đi, thay vì mất trắng anh vào mùa hè năm 2021, theo le10sport. Đội bóng nước Pháp cũng vừa thực hiện việc mua đứt Mauro Icardi.

PSG có ý định chi đậm để chiêu mộ đội trưởng của Arsenal

Mặc dù Aubameyang đã bước vào những năm cuối cùng của sự nghiệp đỉnh cao, nhưng không hề xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác trong những bước chạy của tiền đạo người Gabon. Anh đã ghi được 61 bàn thắng chỉ sau 97 trận cho Arsenal, và là niềm hy vọng số một trên hàng công của Pháo thủ.

Inter Milan cũng quan tâm tới Aubameyang, nhưng họ không có khả năng chi trả khoản lương khổng lồ của anh.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.