Ra mắt Barcelona, điều đầu tiên De Jong làm là chèo kéo De Ligt

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trong buổi ra mắt Barcelona, tiền vệ trẻ Frenkie de Jong đã không ngần ngại chèo kéo De Ligt cập bến Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã hoàn tất thương vụ mang tên Frankie de Jong từ kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng phải nửa năm sau đội bóng Catalan mới có thể ra mắt tân binh của mình. Sao trẻ sinh năm 1997 này được coi là một bản hợp đồng cực kỳ đáng chờ đợi của Barcelona sau một mùa giải thành công cùng Ajax Amsterdam.

De Jong đã chính thức ra mắt Barcelona

Trong buổi ra mắt CĐV Barcelona, De Jong đã không quên chèo kéo Matthijs de Ligt, người bạn thân thiết của mình gia nhập Barcelona: “Tôi muốn chơi bên cạnh De Ligt ở Barca, nhưng tôi không thể quyết định được. Cậu ấy phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình. Barcelona là một CLB lớn, tôi đã dễ dàng chấp nhận tới Camp Nou khi nhận được lời đề nghị”.

“Tôi biết Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đánh giá cao De Ligt, tôi hy vọng ông ấy có thể thuyết phục De Ligt tới Barcelona. Cậu ấy là đồng đội của tôi ở Ajax, tôi biết cậu ấy chất lượng như thế nào. Nếu Barcelona sở hữu De Ligt, tôi tin hàng thủ của CLB sẽ được cải thiện rất nhiều”. De Jong cho biết thêm.

De Jong lên tiếng chèo kéo De Ligt về Barcelona

Cho đến lúc này, trung vệ trẻ tuổi De Ligt vẫn chưa chính thức chốt sự lựa chọn cuối cùng của mình. Anh đang được rất nhiều đại gia châu Âu theo đuổi. Sau những đội bóng lớn như Man United, Barcelona hay Man City, đến lượt Juventus cũng đang được cho là đang tiếp cận rất gần De Ligt.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha