Ra mắt MU, sao trẻ 17 tuổi noi gương Rashford, Greenwood

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 19:46
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo trẻ Shola Shoretire bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ra sân trong một trận đấu của đội một MU, đồng thời khẳng định học tập các đàn anh.

Trong thắng lợi 3-1 của trước Newcastle ở vòng 25 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (22/2), HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tạo cơ hội cho các “măng non” của Quỷ Đỏ với việc tung tiền đạo mới 17 tuổi Shola Shoretire trong những phút cuối trận.

Trong 3 phút ít ỏi có mặt trên sân, Shoretire chưa thể để lại nhiều ấn tượng, tuy nhiên đây sẽ là bước đệm để cầu thủ sinh năm 2004 nỗ lực phấn đấu, cố gắng giành vị trí thi đấu ở đội chính trong tương lai.

Shoretire vào sân thay ở trận thắng Newcastle rạng sáng 22/2.

Chia sẻ với MUTV sau màn chào sân Old Trafford, chân sút 17 tuổi hạnh phúc: “Tôi khá lo lắng nhưng tôi đã làm việc cật lực để có được khoảnh khắc đáng nhớ đó. Hy vọng màn ra mắt vừa rồi chỉ là một sự khởi đầu cho tương lai tươi đẹp phía trước.

Từ giờ, tôi sẽ tiếp tục làm việc nỗ lực trên sân tập, luôn tỏ ra khiêm tốn và học hỏi để thuyết phục HLV trưởng cho ra sân nhiều hơn. Những cầu thủ như Rashford hay từng được trải nghiệm cảm giác tương tự như tôi. Họ cũng trưởng thành từ đội trẻ và đã thể hiện cho tất cả thấy mình xứng đáng đứng trong thành phần đội 1.

Sao trẻ 17 tuổi quyết tâm noi gương Rashford, Greenwood

Tôi sẽ tích cực học hỏi từ Rashford và Greenwood. Tất cả mọi người ở học viện đều đang thần tượng họ bởi vì cả hai đang đi trên con đường mà tất cả chúng tôi đều muốn đi. Thật tuyệt khi được chia sẻ phòng thay đồ với họ”.

Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 7 ra sân trong lịch sử MU, với 17 tuổi 20 ngày. Người đang nắm giữ kỷ lục này là David Gaskell ở 16 tuổi 19 ngày khi ra sân ở cúp Charity Shield năm 1956.

Trước đó ở trận thắng 4-0 trước tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, Shoretire cũng được đăng ký thi đấu cùng tân binh 18 tuổi Amad Diallo. Tuy nhiên, chỉ có Diallo được HLV Solskjaer sử dụng cuối trận và đã thi đấu khá nổi bật.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.