Ramsey hết cơ hội với Arsenal?

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ 27 tuổi đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng 4-2 trước Tottenham nhưng HLV Unai Emery vẫn nói đội bóng sẽ không đề nghị anh gia hạn hợp đồng.

Xem thêm:

Aaron Ramsey tuyên bố anh sẵn sàng ký một hợp đồng mới khi Arsenal rút lại lời đề nghị gia hạn hợp đồng vào hồi đầu năm nay. Tiền vệ 27 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này nếu Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng. Và là đội bóng có thể sẽ sớm đoạt được thỏa thuận với Ramsey ngay trong tháng Một này.

Aaron Ramsey
Ramsey khả năng cao sẽ rời khỏi Arsenal vào mùa hè năm sau

“Hai tháng trước chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau về hiện tại và tương lai của cậu ấy. Tôi cho rằng đó là một cuộc trò chuyện tuyệt vời”, Emery chia sẻ. “Điều hiện tại tôi muốn nói là tôi muốn Ramsey tập trung vào đội bóng ở thời điểm hiện tại và có những màn trình diễn thuyết phục”.

“Ở trận đấu trước cậu ấy đã rất tập trung. Hiện tại của cậu ấy mới là điều tôi muốn và tương lai của cậu ấy cũng là một thứ rất quan trọng đối với bản thân cậu ấy và gia đình. Sự tập trung của cậu ấy là một tín hiệu tích cực đối với chúng tôi và điều đó giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.

Unai Emery
Emery vẫn khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Ramsey

Nhưng trong khi Emery hài lòng với những cống hiến hiện tại của Ramsey thì ông vẫn khẳng định rằng sẽ không có sự thay đổi nào về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ xứ Wales.

“Cuộc trò chuyện này không dành cho hôm nay. Đó là tình huống đã dừng lại từ 1 đến 2 tháng trước rồi. Ở thời điểm hiện tại điều quan trọng nhất là cậu ấy vẫn mỉm cười, có thái độ và màn trình diễn tốt như ngày hôm qua ở . Đó mới là điều tuyệt nhất cho chính cậu ấy và cho chúng tôi nữa”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.