Chính thức rời tuyển vì chấn thương, sao MU khiến fan hâm mộ âu lo

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 20:49
2.8 /5 của 2 đánh giá

Theo nguồn tin mới nhất được tiết lộ bởi The Athletic, một trụ cột MU vừa phải rời khỏi ĐT Anh vì chấn thương. Điều này khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ thực sự âu lo.

Người đang được nhắc đến chính là . Tiền đạo 23 tuổi dính chấn thương ở chân và đã bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Leicester City vào ngày 22/3 vừa qua. Dù vậy, anh vẫn được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Athletic, chấn thương mà Rashford gặp phải là khá nặng và anh sẽ không đủ thể lực để ra sân trong 3 trận đấu sắp tới của đội bóng gặp San Marino (26/3), Albania (28/3) và Ba Lan (1/4).

Cũng theo tiết lộ từ The Athletic, ngay sau khi rời khỏi đội tuyển, Rashford sẽ quay trở lại để tiến hành điều trị chấn thương mà mình đang gặp phải. Đây rõ ràng là thông tin không vui với cả Tam Sư lẫn Quỷ đỏ bởi chân sút 23 tuổi là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng công các đội bóng ấy.

Rashford chính thức rời khỏi ĐT Anh vì chấn thương ở chân 

Với MU, sau khi Rashford bỏ lỡ 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, họ có lý do để lo lắng về khả năng ra sân của tiền đạo ấy tại vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 5/4. Ở vòng đấu sắp tới tại giải đấu cao nhất , thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầu với Brighton trên sân nhà.

Rashford không phải là tiền đạo duy nhất của MU dính chấn thương. Trước đó, Mason Greenwood cũng đã gặp vấn đề khi lên triệu tập đội U21 Anh. Cũng vì lẽ đó mà cầu thủ này ngay lập tức được trả lại đội bóng thành Manchester để điều trị chấn thương đang gặp phải.

Anh khiến các fan hâm mộ MU thực sự âu lo

Quả thực, việc chứng kiến 2 trong số các trụ cột liên tục bị “trả về" CLB sẽ khiến Solskjaer rất không vui. Hiện tại, nhiều cầu thủ quan trọng khác của vẫn đang thi đấu ở những đội tuyển quốc gia khác nhau.

Tất cả fan hâm mộ Quỷ đỏ đều mong rằng họ sẽ “bình an vô sự" bởi lẽ, đây đang là thời điểm quyết định tại ngoại hạng Anh cũng như đấu trường châu Âu. Bất cứ chấn thương nào cũng sẽ khiến các cầu thủ đối diện nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Video highlight Leicester vs MU - tứ kết FA Cup

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.