Rashford tỏa sáng – De Gea xuất thần, Man United đánh bại Tottenham ngay tại Wembley

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Pha lập công duy nhất của Rashford cùng phong độ đỉnh cao của thủ thành De Gea đã giúp Man United xuất sắc đánh bại Tottenham ngay tại Wembley với tỉ số 1-0.

Tham khảo thêm:

TOTTENHAM 0-1 MAN UNITED

Ghi bàn: Rashford (44′)

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Tottenham Hotspur là những người nhập cuộc chủ động hơn và liên tục có những tình huống triển khai tấn công sắc nét bên phần sân của Man United. Mặc dù vậy, các cầu thủ áo đỏ cũng tỏ ra không hề kém cạnh với những pha ăn miếng trả miếng với Tottenham.

Trận đấu diễn ra ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn

Hàng loạt pha tấn công nguy hiểm đã được diễn ra liên tục, thậm chí, Harry Kane cũng đã đưa được bóng vào lưới Man United nhưng bàn thắng của tiền đạo người Anh không được công nhận do lỗi việt vị.

Những tưởng hiệp một đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì Man United bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Bắt nguồn từ một tình huống lấy bóng từ giữa sân, Paul Pogba có đường chuyền dài cực kỳ chuẩn xác với đà băng lên của Marcus Rashford. Tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ đẩy bóng một nhịp trước khi dứt điểm vào góc xa đánh bại Hugo Lloris, mở tỉ số cho Man United ở phút 44.

Rashford dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số cho Man United

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Tottenham dồn lên tấn công mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, thế nhưng lần lượt những pha dứt điểm của Kane hay Delle Alli liên tục bị David de Gea cản phá xuất sắc. Ở phía bên kia chiến tuyến, Lloris cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi cản phá 2 tình huống dứt điểm hiểm hóc của Pogba.

Trận đấu càng trôi về cuối trận, De Gea lại càng cho thấy lý do vì sao anh luôn nằm trong top những thủ môn hàng đầu thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Thủ thành 28 tuổi bay lượn như “người nhện” trong khung gỗ của Man United và liên tục cứu những bàn thua trông thấy.

Các cầu thủ áo trắng điên cuồng tấn công và tạo ra một sức ép khủng khiếp lên phần sân của Man United nhưng tất cả những pha dứt điểm cuối cùng của họ lại không thể thắng nổi đôi chân “thần sầu” của De Gea.

Các tiền đạo Tottenham bất lực trong việc đánh bại De Gea

Trận đấu kết thúc trong sự tiếc nuối của các CĐV Tottenham, không phải do các chân sút của họ dứt điểm quá tệ, tất cả chỉ vì trong khung gỗ của Man United xuất hiện một De Gea quá đỉnh cao. Tung ra 19 cú dứt điểm, kiểm soát bóng 61% nhưng Tottenham bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Dea Gea và chấp nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Winks (Llorente 81′), Sissoko (Lamela 43′), Eriksen, Dele, Son, Kane

Man United: De Gea; Young, Lindelof, Jones, Shaw, Matic, Herrera, Pogba (McTominay 90+2′), Lingard (Dalot 83′), Martial (Lukaku 73′), Rashford

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.