Real Madrid chính thức lên tiếng về thông tin ép Ronaldo bịt miệng vụ cưỡng hiếp

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Đại diện Real Madrid mới đây đã lên tiếng phủ nhận về thông tin ép Ronaldo bịt miệng cô gái tố CR7 cưỡng hiếp, Kathryn Mayorga.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đang có hành động pháp lý để kiện lại tờ báo Bồ Đào Nha khi đưa ra những thông tin sai lệch trong vụ ép Cristiano Ronaldo ký vào một thỏa thuận bịt miệng Kathryn Mayorga.

Real Madrid phủ nhận thông tin ép Ronaldo bịt miệng vụ cưỡng hiếp

Trước đó vài ngày, một tờ báo tại Bồ Đào Nha có tên Correio da Manha đã đăng tải thông tin này lên trang chính. Cụ thể, tờ báo này cho biết Real Madrid ép Ronaldo bịt miệng nạn nhân vũ cưỡng hiếp Kathryn Mayorga cách đây 9 năm, tại Las Vegas.

Tờ báo này cũng cho biết thêm, sở dĩ Real muốn làm như vậy bởi vì họ muốn giữ hình ảnh của Ronaldo trong mắt người hâm mộ thời điểm đó. Real Madrid không muốn mất trắng bản hợp đồng 94 triệu euro từ Man United.

Tuy nhiên đứng trước những thông tin thất thiệt trên, BLĐ Real Madrid đã lên tiếng bác bỏ và đe dọa sẽ khởi kiện đối với tờ báo đã đăng tải thông tin sai lệch trên.

Real Madrid đã yêu cầu tờ báo trên gỡ bỏ thông tin trên

“Real Madrid hoàn toàn không biết gì về bất kỳ thông tin nào mà tờ báo xuất bản liên quan đến cầu thủ Cristiano Ronaldo đưa ra và do đó câu lạc bộ đã không thể hành động gì về vấn đề này.”

 “Real Madrid đã yêu cầu tờ báo trên cải chính lại thông tin thất thiệt trên”

“Real thông báo rằng, câu lạc bộ sẽ tiến hành thủ tục pháp lý để kiện tờ báo Bồ Đào Nha, Correio da Manha”

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.