Real Madrid nhận gáo nước lạnh ở chặng nước rút La Liga

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 21:38
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang bước vào những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đúng vào thời điểm quan trọng nhất, họ lại mất đi ngôi sao hàng đầu vì lý do đầy cay đắng.

Sự chuẩn bị của cho trận đấu quan trọng với Athletic Bilbao đã phải hứng chịu một gáo nước lạnh, khi họ nhận phải thông tin rằng Toni Kroos sẽ phải tự cách ly một thời gian.

Tiền vệ người Đức đã tiếp xúc với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, đồng nghĩa với việc anh sẽ tạm thời không góp mặt trong đội hình của Los Blancos.

phải tự cách ly

Kroos không bị nhiễm Covid-19, nhưng mọi biện pháp phòng ngừa vẫn đang được thực hiện để giúp ngăn chặn bất kỳ sự lây lan nào trong đội hình của Zinedine Zidane.

Một tuyên bố được đưa ra trên trang web chính thức của Real Madrid có nội dung: "Real Madrid CF thông báo rằng cầu thủ Toni Kroos của chúng tôi đang bị cách ly vì anh ấy đã tiếp xúc trực tiếp với một người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, mặc dù tất cả các xét nghiệm đã được thực hiện trên cầu thủ này đều cho kết quả âm tính.”

HLV Zidane sẽ mất đi quân bài chiến thuật quan trọng, ít nhất là ở trận đấu với , thuộc vòng áp chót của La Liga. Chiến thắng trong trận đấu này là điều bắt buộc đối với Real Madrid, trong nỗ lực bảo vệ thành công danh hiệu La Liga. Hiện tại, họ đang đứng nhì bảng, kém người hàng xóm 2 điểm với 2 trận còn lại.

Zidane vẫn còn đủ quân bài để bù đắp cho sự vắng mặt của Kroos, nhưng ông lại quá thiếu các lựa chọn ở hàng thủ. Họ một lần nữa không thể có được sự phục vụ của đội trưởng khi trung vệ người Tây Ban Nha phải điều trị một vấn đề về gân khoeo.

Ramos vẫn đang có mùa giải tồi tệ

Ferland Mendy cũng vắng mặt ở vị trí hậu vệ trái và phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để góp mặt trong đội hình tuyển Pháp tham dự Euro 2020 mùa hè này.

Với , ​​mùa giải của cầu thủ này đã kết thúc, với tổn thương dây chằng đầu gối. Dani Carvajal là hậu vệ phải giàu kinh nghiệm nhưng đã bị loại khỏi kế hoạch của Zidane.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha