Real Madrid sẽ có lực lượng mạnh nhất khi đối đầu với Villareal

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Los Blancos đang rất quyết tâm để có được một khởi đầu tốt trong năm 2019 và cụ thể là ở trận đấu với Villareal tới đây, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có đội hình mạnh nhất để hướng tới chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 đã kết thúc một cách tốt đẹp với Real Madrid khi họ đã có cho mình danh hiệu FIFA Club World Cup và huấn luyện viên Santiago Solari hy vọng rằng các học trò sẽ tiếp tục thể hiện khao khát chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của năm 2019 tại .

Huấn luyện viên Solari muốn các học trò thể hiện tinh thần chiến đấu cao trong năm 2019

Los Blancos sẽ gặp Villareal vào ngày thứ 5 để chơi trận đấu ở vòng 17 do trận đấu này trước đó đã bị hoãn vì Real Madrid bận tham dự FIFA Club World Cup.

“Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất để giành chiến thắng”, huấn luyện viên trưởng của Real chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

“Tôi muốn các cầu thủ phải chơi bóng một cách vui vẻ. Đây là một đội bóng gắn kết và tất cả các thành viên trong đội sẽ vào sân với nhiều năng lượng và thi đấu một cách mạnh mẽ nhất”.

Los Blancos sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong trận gặp Villareal

Có nhiều câu hỏi thêm cho thuyền trưởng của Real về kỳ chuyển nhượng mùa Đông và liệu có bản hợp đồng mới nào đến với sân Santiago Bernabeu hay không?

“Tôi không có thông tin nào về các thương vụ chuyển nhượng nào của đội bóng và tôi cũng không quá để tâm đến chuyện này. Tất cả mọi người trong đội đều đang tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

“Về trường hợp của Isco, tôi luôn nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và luôn làm tôi hài lòng mỗi khi vào sân”.

Quốc Khánh 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha