Real Madrid nhận tin kém vui sau khi vào chung kết siêu cúp TBN

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 07:35
4.8 /5 của 2 đánh giá

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Valencia với tỉ số 3-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết siêu cúp TBN. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui ấy, thầy trò HLV Zinedine Zidane cũng nhận tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng.

Real Madrid đã có màn trình diễn xuất sắc trong cuộc đọ sức với Valencia. Dù không có được đội hình mạnh nhất song Los Blancos vẫn biết cách đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết siêu cúp TBN.

Bên cạnh niềm vui nói trên, thầy trò HLV Zidane vẫn phải nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng. Cụ thể, chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp xác nhận ngôi sao quan trọng của đội bóng là Gareth Bale sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết.

Tiền vệ người xứ Wales cùng Karim Benzema đều không thể ra sân ở cuộc đọ sức với Valencia vào rạng sáng ngày 9/1. Trong khi chân sút người Pháp dính chấn thương thì Bale bị nhiễm trùng ở phần ngực. Và chính điều đó khiến anh vắng mặt tại chung kết siêu cúp sắp tới.

Dù xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết siêu cúp TBN

Nói về cậu học trò, HLV Zidane khẳng định: “Hiện tại, cậu ấy (Bale) chưa sẵn sàng để tập luyện trở lại và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận chung kết siêu cúp sắp tới. Đây là một điều đáng tiếc nhưng chặng đường phía trước vẫn còn dài và tôi không muốn mạo hiểm sử dụng cậu ấy khi mà các bác sĩ cũng như thể lực của Bale chưa cho phép”.

Nói thêm về chiến thắng vừa qua mà Real Madrid giành được, vị chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, một thế trận tuyệt vời và chiến thắng là điều xứng đáng. Toàn đội sẽ lại bước vào tập luyện để hướng tới chung kết cùng mục tiêu không gì khác là ngôi vô địch”.

Song Real Madrid sẽ mất Bale ở cuộc so tài này

Đối thủ của Real Madrid tại chung kết siêu cúp TBN sẽ được xác định sau trận bán kết giữa Atletico Madrid và Barcelona diễn ra vào rạng sáng ngày 10/1. Chắc chắn, các fan hâm mộ đang rất chờ đợi vào một trận El Clasico nữa ở chung kết.

Mùa giải năm nay, trong lần đầu tiên chạm trán, Real Madrid và Barcelona đã cầm chân nhau với tỉ số hoà 0-0 tại thánh địa Camp Nou vào ngày 18/12/2019.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha