Real Madrid “tái mặt” vì Valencia hét giá thương vụ Rodrigo

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Valencia đưa ra mức giá trên trời sau khi Real Madrid có thiện chí muốn có được chữ ký của Rodrigo. Theo đó, mức phí chuyển nhượng mà Bầy dơi đưa ra lên tới 120 triệu euro.

Tham khảo thêm:

  •  
Valencia hét giá trên trời cho Rodrigo

Chủ tịch CLB Valencia, Mateu Alemany đưa ra mức giá 120 triệu euro cho Rodrigo Moreno nếu Real thực sự muốn sở hữu cầu thủ 27 tuổi.

Từ khi Ronaldo ra đi, HLV Lopetegui vẫn phải đau đầu về vị trí mà CR7 để lại. Vẫn chưa có cái tên nào đủ sức nặng để lấp đầy khoảng trống đó. Theo nhiều nguồn tin thân Real, đội bóng Hoàng gia đã từng liên hệ với một số cái tên như Timor Werner, Icardi và mới đây là Rodrigo của Valencia.

HLV Lopetegui từng có thời gian dẫn dắt Rodrigo khi anh còn đang thi đấu ở đội trẻ U21 Tây Ban Nha và ông biết được khả năng của Rodrigo. Lopetegui tin tưởng rằng anh sẽ còn làm được nhiều điều hơn thế khi về với sân Bernabeu.

Tuy nhiên, không dễ gì mà Valencia nhả Rodrigo như vậy trong khi cầu thủ này đang là trụ cột của đội bóng. Ít nhiều Valencia muốn làm khó dễ cho Real Madrid trong thương vụ này bằng mức giá 120 triệu euro.

Đích thân chủ tịch Valencia, Mateu Alemany lên tiếng: “Tôi không liên lạc với Real Madrid”

“Tuy nhiên nếu họ mang đủ 120 triệu euro đến đây thì chúng tôi sẽ nhả người. Nhưng tôi biết rằng Rodrigo đang cảm thấy hạnh phúc ở đây và chúng tôi cũng vậy. Anh ấy rất quan trọng và tôi muốn anh ấy ở lại”

Rodrigo thi đấu thăng hoa tại tại mùa giải năm ngoái cùng Valencia

Ngoài Real Madrid, PSG cũng đang quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi. Phía Valencia khẳng định, bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được chữ ký của Rodrigo ít nhất phải có đủ 120 triệu euro mới “nói chuyện”.

Rodrigo có màn trình diễn ấn tượng tại mùa giải 2017/2018. Anh ghi tới 16 bàn cho Bầy dơi và trở thành nhân tố chính trong hàng công của Valencia. Rodrigo có tốc độ, sức mạnh và chơi đa năng ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền đạo.

Trận ra quân gặp Atletico Madrid vừa qua, Rodrigo cũng ghi một bàn giúp Valencia giành một điểm quý giá trước Á quân La Liga mùa giải năm ngoái.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha