Luka Modric TC trong FIFA Online 4: Người cận vệ già của Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 12/06/2022 - 21:00
5 /5 của 2 đánh giá

Luka Modric là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong game FO4, anh là cái tên luôn được nhiều người chơi săn đón. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua ưu điểm và nhược điểm của  Luka Modric mùa TC.

Đôi nét về Luka Modric

là cầu thủ bóng đá người Croatia hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid. Và anh hiện cũng đang là đương kim quả bóng vàng thế giới. Chính ngôi sao bóng đá người Croatia đã phá vỡ thế độc tôn của kỷ nguyên “Rô – Si” kéo dài 10 năm. Quả bóng vàng 2018 mà Luka Modric giành được hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của anh trong màu áo Real Madrid lẫn đội tuyển Croatia trong thời gian qua.

Luka Modric vẫn đang tận hiến cho Real Madrid

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Luka Modric từng cùng Real Madrid vô địch La Liga năm 2017, cùng với đó là 4 chức vô địch UEFA , 1 Cúp nhà vua Tây Ban Nha, 2 siêu Cúp Tây Ban Nha, 3 siêu Cúp châu Âu và 3 FIFA World Cup Club. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Modric góp công lớn giúp Croatia đoạt chiến tích Á quân World Cup 218.

Trong game , Luka Modric mùa TC miêu tả quãng thời gian anh thi đấu thăng hoa và đoạt chức vô địch cùng “Kền kền trắng”. Vậy ngôi sao bóng đá 34 tuổi có những điểm mạnh và điểm yếu gì, kính mời quý độc giả cùng phân tích chi tiết ở bài viết dưới đây.

Luka Modric TC FIFA Online 4 – tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất

Một trong những điểm mạnh của Luka Modric TC chính là khả năng sút xa cũng như cứa lòng ZD. Các cú sút của anh có lực rất tốt, bóng đi cong, hiểm và thường xoáy sâu vào khung thành khiến nhiều thủ môn bối rối. Nếu có khoảng trống và người cầm bóng là Luka Modric TC thì bạn nên mạnh dạn sút xa để tạo nên điểm nhấn.

Là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới nên khả năng chuyền bóng của Luka Modric TC là cực kỳ ấn tượng. Anh chuyền ngắn, chuyền dài và phối hợp với các đồng đội cực kỳ tốt. Đặc biệt, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid sở hữu khả năng chọc khe bổng cực kỳ điêu luyện. Bóng đi rất ảo và vi diệu, đưa đồng đội vào các vị trí vô cùng thuận lợi để ghi bàn.

Chưa dừng lại ở đó, Luka Modric TC còn sở hữu khả năng rê bóng khá dẻo. Những tình huống không chế bóng, đi bóng và ngoặt bóng được anh thực hiện rất chi là mượt mà. Sở hữu kỹ thuật cá nhân vô cùng tốt giúp Luka Modric TC có thể “làm xiếc” với trái bóng. Anh là một trong những mẫu tiền vệ có khả năng cầm nhịp, kiểm soát và điều khiển trận đấu.

Bộ chỉ số sức mạnh của Luka Modric TC trong game FIFA Online 4

Luka Modric TC không quá mạnh mẽ ở khả năng tì đè nhưng anh lại giữ thăng bằng rất tốt. Chính khả năng này giúp cầu thủ người Croatia trụ vững khá lâu và dễ dàng dùng kỹ thuật để loại bỏ sự kèm cặp của đối phương. Luka Modric TC có xu hướng di chuyển rất rộng, anh rất tích cực trong các tình huống tấn công và cũng thường xuyên lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự.

Ngoài những điểm mạnh đã nêu trên thì Luka Modric TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu. Dẫu cải thiện chỉ số so với các mùa giải trước nhưng có cảm giác anh chàng này còn khá chậm trong những tình huống di chuyển không bóng cũng như dốc bóng. Là mẫu cầu thủ thiên về tấn công nên tất nhiên là Luka Modric TC không quá mạnh về khả năng phòng ngự. Bạn nên sử dụng một tiền vệ phòng ngự như Patrick Vieira hay Casemiro để hỗ trợ chàng cầu thủ này.

Mức lương của Luka Modric TC là khá cao, lên đến 19. Để sử dụng anh, người chơi FIFA Online 4 cần cân nhắc giảm lương ở các vị trí khác để đảm bảo sức mạnh cho toàn đội. Vị trí sở trường của Luka Modric TC chính là tiền vệ trung tâm. Thi đấu ở vị trí này, Luka Modric TC mới có thể phát huy hết những điểm mạnh của mình như sút xa, kiến tạo, chọc khe bổng cho đến thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng hợp Luka Modric TC theo quan điểm của cây bút , nhằm giúp anh em FO4 có những góc nhìn chân thực nhất qua đó có thể chiêu mộ anh ta. Chúc anh em game FIFA Online 4 có một ngày học tập, làm việc hiệu quả và căng tràn sức sống. Chúc anh em có những trận đấu FO4 cực kỳ sảng khoái và giải trí.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.