Richarlison tiết lộ tuổi thơ nghèo khó trước khi trở thành cầu thủ bóng đá

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi lập cú đúp trong trận đấu thứ hai cho đội tuyển Brazil, Richarlison đang thực sự tạo nên cơn sốt với các cổ động viên xứ Samba. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, tiền vệ này từng trải qua quãng thời gian nghèo khó trước khi trở thành cầu thủ bóng đá như hiện tại.

Xem thêm: 

Tiền vệ 21 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng khi được HLV trưởng Tite đặt niềm tin cho ra sân đá chính ngay từ đầu ở cuộc chạm trán El Salvador. Anh lập một cú đúp với các pha dứt điểm đẹp mắt và quyết đoán.

Chính phong độ ấn tượng ấy khiến Richarlison giờ đây đang rất được các cổ động viên xứ Samba quan tâm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cầu thủ ấy từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi còn là một cậu bé.

Richarlison
Richarlison vừa lập cú đúp cho đội tuyển Brazil

Chia sẻ trước giới truyền thông, Richarlison cho biết anh từng bị nhiều CLB từ chối không cho gia nhập đội bóng vì quá bé và yếu đuối. Thậm chí, để phụ giúp gia đình, anh còn phải đi bán hàng lang thang ở đường phố.

“Tôi không có đủ ngón tay trên 2 bàn tay để đếm hết được những CLB đã từ chối mình. Tôi từng nghĩ tới việc sẽ từ bỏ bóng đá nhưng như vậy tôi sẽ không thể về nhà và cũng chẳng thể giúp được bố mẹ mình. Vậy là tôi đi bán kẹo ngọt cùng với kem trên đường phố. Tôi sống xa nhà 600km, và tôi nghĩ rằng mình không được phép từ bỏ”, Richarlison tiết lộ.

Richarlison
Nhưng trước đó, anh từng trải qua tuổi thơ gian khó

Mùa hè vừa qua, tiền vệ 21 tuổi đã gia nhập Everton từ với mức giá kỉ lục của đội bóng là 44 triệu bảng.  Anh thi đấu tương đối ấn tượng khi đóng góp 3 pha lập công trong 3 trận đấu trước khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Bournemouth. Richarlison cũng là cầu thủ Everton đầu tiên được gọi lên tuyển Brazil trong lịch sử.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.