Rio Ferdinand: “Man United đang có mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử”

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 21:20
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã có thêm một trận đấu thất vọng khi để thua 1-3 trước West Ham. Sau trận đấu, huyền thoại MU đã khẳng định rằng CLB này đang có mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử.

Xem thêm:

Mùa giải mới chỉ bắt đầu được 7 vòng nhưng Man United đã lâm vào khủng hoảng trầm trọng. Họ mới chỉ giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa, 3 trận thua, có được 10 điểm và xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng .

Trước phong độ tồi tệ đó, những người yêu mến MU, trong đó có cả các huyền thoại đã không thể ngồi yên.

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã khẳng định chắc chắn CLB sẽ có những quyết định lớn đối với tương lai của Mourinho cũng như phong độ của đội bóng.

Mourinho đang đau đầu trước phong độ tệ hại của MU

 

MU đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử CLB. Kể từ mùa giải năm 1989-90 đến nay thì giờ là mùa giải MU khởi động chậm chạp nhất.

MU vừa bị loại khỏi Carabao Cup tuần trước và tuần này họ đã nhận thêm thất bại bạc nhược trước . Trong khi đó Mourinho không tìm được cách cứu vớt phong độ cho CLB mà vẫn vướng vào những cuộc tranh cãi với .

Huyền thoại MU cũng tin tưởng rằng nguyên nhân MU trở nên tồi tệ như hiện nay chính là do Mourinho: “Tôi không có ý kiến gì về thái độ của các cầu thủ nhưng tôi muốn nói về cách Mourinho đang dẫn dắt MU”.

rio ferdinand
Rio Ferdinand lo ngại rằng MU đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử

“Ông ấy cần khiêm tốn và luôn nỗ lực tiếp thu ý kiến từ người khác. Đó là phẩm chất cần có ở một HLV chuyên nghiệp.Tôi nghĩ điều quan trọng nhất của một đội bóng chính là tinh thần”.

“MU cần phải thay đổi trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn và có lẽ vấn đề cần giải quyết trước tiên là Mourinho”.

An Phiêu  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.