Robertson nhắn nhủ đồng đội phải thay đổi điều này nếu muốn vô địch

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Watford tại vòng 28 ngoại hạng Anh, hậu vệ Andrew Robertson đã có những chia sẻ về đội bóng. Theo đó, anh cũng gửi lời nhắn nhủ tới toàn đội cần phải thay đổi một điều nếu muốn lên ngôi vô địch Premier League.

>> Tham khảo thêm:

đang không có được phong độ thực sự tốt trong quãng thời gian vừa qua. Bốn trận hòa trong năm trận gần nhất là thành tích rất khó chấp nhận với The Kop vào thời điểm này. Cuối tuần qua, trước một thiếu vắng nhiều trụ cột, Lữ đoàn đỏ cũng không thể thắng, thậm chí, là còn may mắn khi không thất bại.

Phong độ trồi sụt của Liverpool trong các trận đấu vừa qua tới từ việc đội bóng này đã đánh mất khả năng ghi bàn. Theo đó, 5 pha lập công mà họ ghi được ở 4 cuộc chạm trán đã qua thì có 3 bàn vào lưới Bournemouth. Trước hay Man United, The Kop đều bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Liverpool
Liverpool đang có phong độ không tốt

Vì thế, chia sẻ trước thềm cuộc tiếp đón Watford tại vòng 28 , Robertson khẳng định đội bóng cần tìm lại phong độ cùng khả năng săn bàn đáng sợ như cách đây 2 tháng. Có như vậy, The Kop mới có thể nghĩ về chức vô địch vào cuối mùa.

“Hai trận gần nhất đều kết thúc với tỉ số 0-0, và đó thực sự là kết quả có phần thất vọng với chúng tôi. Toàn đội cần phải tìm lại sự tự tin và phong độ tốt nhất của mình. Nếu không thể ghi bàn, chúng tôi sẽ không thể giành chiến thắng, điều này có thể sẽ khiến Liverpool phải trả giá đắt cho cuộc đua tới ngôi vô địch”, Robertson cho biết.

Liverpool
Và Robertson vừa có những lời nhắn nhủ với đồng đội

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn . Dù vậy, hậu vệ người Scotland nhấn mạnh chặng đường phía trước vẫn còn rất dài.

“Vẫn còn tới 11 vòng đấu nữa và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Khoảng cách hiện tại là rất mong manh. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung trước khi mong chờ đối thủ sảy chân”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.