Rời Juventus, Marotta tái ngộ Antonio Conte tại… Man United

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức tuyên bố rời chiếc ghế giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta nhiều khả năng sẽ chuyển tới Manchester United, nơi ông có thể tái ngộ người cũ, Antonio Conte.

Xem thêm:

Trước đó, ông Marotta từng tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí giám đốc điều hành của Juventus vào ngày 25 tháng 10 tới đây, sau 8 năm gắn bó với Bà đầm già thành Turin. Chưa rõ đích đến tiếp theo của người đàn ông này, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tại Italia, ông nhiều khả năng sẽ gia nhập Man United, đội bóng đang bỏ trống vị trí này.

Đặc biệt, tờ Corriere dello Sport còn tin rằng việc Marotta trở thành giám đốc điều hành Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian. Khi đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ sa thải để đưa về chiến lược gia không lạ gì với giải ngoại hạng anh, Conte.

Marotta Conte Man United
Marotta và Conte sắp tái ngộ

Hiện tại, thuyền trưởng người Italia vẫn đang khá rảnh rỗi sau khi bị thanh lý hợp đồng mùa hè vừa qua. Ông có mối quan hệ tương đối mật thiếu với Marotta khi cả hai từng có những năm tháng đồng hành cùng nhau ở Juventus. Điều ấy khiến cho báo giới Italia tin rằng ngày họ tái ngộ không còn quá xa.

Man United là đội bóng thích hợp cho cả hai khi mà Quỷ đỏ đang cần một giám đốc điều hành trong khi vị trí ghế nóng của Mourinho trở nên lung lay dữ dội sau chuỗi thành tích tệ hại vừa qua. Vào ngày 24/10 tới đây, Juventus sẽ hành quân tới sân Old Trafford để làm khách của nửa đỏ thành Man tại , và đó có thể là cơ hội cho ban lãnh đạo Quỷ đỏ thuyết phục Marotta về với CLB.

Marotta Conte Man United
Đó là khi họ cùng hoạt động cho Manchester United

Nếu ông cùng Conte tái ngộ ở Man United, đội chủ sân Old Trafford sẽ có sự thay đổi đáng kể khi bộ đôi này từng đưa nhiều cầu thủ lên tầm ngôi sao và đem đến thành công rất lớn tại Bà đầm già với 3 danh hiệu vô địch liên tiếp.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết