Rơi nước mắt với hành động của Hùng Dũng trước khi vào phòng phẫu thuật

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 10:57
2.9 /5 của 49 đánh giá

Vào sáng nay (24/3), Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật sau chấn thương kinh hoàng mới gặp phải. Hình ảnh cầu thủ này tạo ra trước khi bước vào phòng để làm phẫu thuật thực sự khiến nhiều người xúc động.

Vào tối ngày 23/3, đã gặp chấn thương kinh hoàng. Cụ thể, phút 27, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cản trái phép Hùng Dũng, ngăn Hà Nội tiến hành phản công nhanh. Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP.HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm, khiến chân của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 bị bẻ cong ghê rợn.

Theo xác nhận từ phía , Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và sẽ lên bàn mổ ngay sáng hôm nay (24/3) dưới sự thực hiện của ê-kíp bác sĩ tốt nhất ở TP.HCM theo chỉ đạo của bầu Hiển.

Trước khi vào phòng phẫu thuật., Hùng Dũng đã khiến nhiều người hâm mộ xúc động vì hình ảnh mà mình tạo ra. Cụ thể, anh đã lấy điện thoại và gọi video cho cậu con trai đầu lòng mới hơn 1 tuổi của mình (Biệt danh là Titi). 

Hùng Dũng gọi diện video cho con trước khi vào phòng phẫu thuật 

Hùng Dũng chăm chú ngắm con qua màn hình ảnh điện thoại đồng thời xem đó là nguồn động lực to lớn để tiếp thêm cho anh sức mạnh trước khi đối diện với ca phẫu thuật dự kiến kéo dài khoảng 2 tiếng.

Hình ảnh Hùng Dũng gọi điện cho con trai khiến tất cả fan hâm mộ cảm thấy rơi nước mắt bởi sự xúc động cũng như nghẹn ngào sau chấn thương kinh hoàng mà cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải vào tối ngày 23/3.

Ngay trong đêm, bà xã của Hùng Dũng, Mộc Trinh cũng đã nhanh chóng bay vào TP.HCM để động viên và sát cánh cùng người chồng của mình. Đây thực sự là quãng thời gian khó khăn đối với tiền vệ này.

Đó là hình ảnh thực sự khiến tất cả xúc động 

Với chấn thương gặp phải, Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian rất dài. Tất cả đều mong rằng, anh sẽ thật mạnh mẽ để sớm tái xuất đồng thời cùng ĐT Việt Nam chinh chiến ở các giải đấu.

cũng đã gửi thư tay động viên tới cậu học trò. Việc Hùng Dũng chấn thương quả thực là nỗi đau với cả vị chiến lược gia này bởi cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC là nhân tố không thể thay thế tại đội tuyển quốc gia.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam