Ronaldinho và Klopp: 2 nguồn cảm hứng của Firmino

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil nói rằng tiền bối trên tuyển và người thầy hiện tại ở Liverpool đang là những người giúp anh trở thành cầu thủ tốt hơn qua từng ngày.

Xem thêm:

Tiền đạo của , Roberto Firmino đã thừa nhận rằng anh được truyền cảm hứng rất nhiều nhờ danh thủ Ronaldinho và HLV Jurgen Klopp. Cũng nhờ 2 nhân vật này, Firmino nói rằng anh đã được mài giũa rất nhiều kĩ năng đặc biệt trên sân cỏ.

Ronaldinho
Ronaldinho là niềm cảm hứng chơi bóng của nhiều người, trong đó có Firmino

Phát biểu với tạp chí Eight by Eight, Firmino tiết lộ rằng anh được truyền cảm hứng rất nhiều từ huyền thoại Ronaldinho và sự đánh giá cao về tài năng của danh thủ này cũng giúp anh liên tục tiến về phía trước.

“Tôi đã rất ngạc nhiên bởi cách chơi bóng đá của anh ấy”, Firmino chia sẻ. “Nhưng điều đó là không đủ. Tôi cần phải cải thiện bóng đá của riêng mình để cố gắng trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

Còn với Klopp, Firmino đã dành những lời ca ngợi đầy tôn trọng cho ông: “Chúng tôi rất hợp nhau. Ông ấy là một HLV xuất sắc, một con người tuyệt vời, một người đầy nhiệt huyết trong công việc và trên sân cỏ. Ông ấy là người giúp thúc đẩy sự cố gắng của tôi và tôi cố hết sức để làm những gì ông ấy yêu cầu”.

Klopp
Klopp cũng là một trong những người truyền cảm hứng cho tiền đạo Brazil

“Tôi đã từng là một tiền vệ, thậm chí trong một thời gian dài tôi còn thi đấu ở vị trí trung vệ”, Firmino nhớ lại những ngày còn trẻ. “Nhưng mỗi khi nhận được bóng, tôi đều bắt đầu rê bóng và tham gia tấn công. Khi được vào đội U17, tôi trở thành một số 10, vị trí mà đã giúp tôi có được ngày hôm nay”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.